24h
Yeah1 News

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng "bốc lửa" khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt?

Thứ năm, 30/06/2022 | 19:36 (GMT+7)

Hình ảnh của Cao Thái Hà khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Trại hoa đỏ" mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng được đánh giá tích cực về diễn xuất nhưng Cao Thái Hà thời gian qua lại bất ngờ vướng nhiều thị phi liên quan đến phát ngôn nhằm bày tỏ tình cảm dành cho ba mình. Dù đã lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng cái tên Cao Thái Hà thời gian qua vẫn vướng nhiều ý kiến trái chiều khiến nữ diễn viên cũng phần nào hạn chế các phát ngôn hay động thái mới trên mạng xã hội.

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 1

Sau hơn 1 tháng kể từ ồn ào kể trên, Cao Thái Hà mới đây đã có dịp lộ diện trước công chúng khi tham gia sự kiện ra mắt phim "Trại hoa đỏ". Sải bước trên thảm đỏ, người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc ấn tượng. Cao Thái Hà diện áo họa tiết hoa hồng táo bạo khoe trọn bờ vai gầy, làn da trắng và vóc dáng chuẩn cực lý tưởng. 

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 2
Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 3

Outfit của Cao Thái Hà trong sự kiện lần này không chỉ đúng với chủ đề của bộ phim "Trại hoa đỏ", giúp khoe khéo nhan sắc ngày càng thăng hạng mà có vẻ còn khiến nhiều người khó rời mắt - trong đó có cả nam thần Lê Xuân Tiền.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong cuộc trò chuyện của cả hai ngay bên dưới thảm đỏ được netizen tinh ý phát hiện ánh mắt "khác lạ" của Lê Xuân Tiền. Nam diễn viên liên tục dành cho Cao Thái Hà ánh mắt đặc biệt ngọt ngào trong lúc nữ diễn viên tươi cười trò chuyện cùng đồng nghiệp.

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 4
Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 5
Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 6

Một khoảnh khắc khác cũng cho thấy khi cả dàn diễn viên đang chụp ảnh trên thảm đỏ, Lê Xuân Tiền đứng ở ngoài cùng dường như cũng liên tục hướng mắt vào giữa - nơi Cao Thái Hà đang tạo dáng bên cạnh đạo diễn Victor Vũ. Chính những chi tiết này đã lập tức thu hút nhiều sự chú ý và có lẽ sẽ không bất ngờ nếu thời gian tới, cặp đôi màn ảnh mới này lại vướng tin đồn "phim giả tình thật". 

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 7

Trước đó, Cao Thái Hà gây tranh cãi lớn khi một phát ngôn trong talkshow cũ của cô bị đào lại: "Ba ơi, chắc là kiếp trước hai ba con mình là người yêu mà cũng thuộc dạng yêu dữ lắm nên kiếp này mình mới thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình cứ yêu thương nhau tiếp tục nhé. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn”.

Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 8
Cao Thái Hà lần đầu lộ diện tại sự kiện hậu lùm xùm, khoe dáng 'bốc lửa' khiến Lê Xuân Tiền cũng khó rời mắt? - ảnh 9

Trước những bình luận chỉ trích, Cao Thái Hà đã lên tiếng giải thích vì cách bày tỏ tình cảm chưa phù hợp dành cho người thân của mình:

“Đoạn clip mà mọi người xem là câu trả lời trong một chương trình Hà đã thực hiện vào năm trước. Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm.

Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.

Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà  xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa."

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục