24h
Yeah1 News

Cận cảnh vương miện Miss World Vietnam 2022: Chiếc vương miện đầu tiên của Việt Nam được chế tác tròn 360 độ

Thứ ba, 12/07/2022 | 13:03 (GMT+7)

Trong thời khắc Công bố vật phẩm đăng quang của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022, chiếc vương miện lộng lẫy của ngôi vị cao quý nhất đã chiếm "spotlight" thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Vào ngày 12.7 hôm nay, buổi họp báo Khởi động vòng Chung kết của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và các fan hâm mộ sắc đẹp. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi trội của giới nhan sắc Việt như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Kiều Loan,  Đỗ Hà, Phương Anh cùng "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung. Trong những bộ trang phục lộng lẫy, các người đẹp đã khoe trọn thần thái rạng ngời và nhan sắc nổi bật gây ấn tượng với những quan khách có mặt tại buổi họp báo.

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện nổi bật tại sự kiện
Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện nổi bật tại sự kiện
Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan
Dàn người đẹp lộng lẫy bên cạnh 'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung
Dàn người đẹp lộng lẫy bên cạnh "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung
Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Bên cạnh những hoạt động ấn tượng trong khuôn khổ sự kiện, buổi họp báo còn nhận được sự quan tâm bởi phần Công bố những vật phẩm đăng quang của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Được biết, trong mỗi cuộc thi tìm kiếm Hoa hậu, bên cạnh những nhan sắc chiến thắng thì chiếc vương miện cũng là chủ đề được công chúng quan tâm không kém. Ngay tại thời khắc công bố, chiếc vương miện dành cho ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi, các khán giả đã có dịp trầm trồ trước vẻ đẹp lộng lẫy và độ chế tác cầu kì của chiếc vương miện lần này. 

Bà Phạm Kim Dung cùng bà Hoàng Thanh Nga - người sáng lập nên đơn vị chế tác của chiếc vương miện năm nay
Bà Phạm Kim Dung cùng bà Hoàng Thanh Nga - người sáng lập nên đơn vị chế tác của chiếc vương miện năm nay
Chiếc vương miện lộng lẫy đã chiếm trọn 'spotlight' và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tại sự kiện
Chiếc vương miện lộng lẫy đã chiếm trọn "spotlight" và thu hút mọi ánh nhìn của khán giả tại sự kiện

Theo thông tin từ đơn vị chế tác của chiếc vương miện dành cho Miss World Việt Nam 2022, đây là sự hội ngộ hoàn hảo và tráng lệ của 4.399 viên White Zirconia cùng 129 viên Dark Blue Sapphire với các kích cỡ và hình dáng khác nhau. Đặc biệt, đây còn là chiếc vương miện hoa hậu đầu tiên được thiết kế tròn 360 độ, đòi hỏi quy trình sản xuất công phu và phức tạp nhất từ trước đến nay với tổng thời gian 2.160 giờ. Nhìn vào sự cầu kì trong công đoạn chế tác, có thể thấy được giá trị lớn lao mà chiếc vương miện này mang lại cho người đẹp đăng quang trong cuộc thi lần này.

Cận cảnh chiếc vương miện lộng lẫy với thiết kế tròn 360 độ dành cho ngôi vị cao quý nhất trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022
Cận cảnh chiếc vương miện lộng lẫy với thiết kế tròn 360 độ dành cho ngôi vị cao quý nhất trong cuộc thi Miss World Việt Nam 2022

Ngay khi thông tin về chiếc vương miện danh giá này được BTC đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi, rất đông cư dân mạng cùng các fan hâm mộ sắc đẹp phải bày tỏ sự "trầm trồ" trước độ lộng lẫy vì cầu kì của chiếc vương miện này. Bên cạnh đó, đa số cùng gửi lời khen ngợi vì "độ chịu chơi" dành cho BTC của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.

- Vương miện năm nay đẹp quá trời!

- Màu xanh sẽ hợp mạng với thí sinh nào đây ta?

- Quá đỉnh luôn!!! Chắc phải đăng kí đi thi để ụp crown thôi hehe

- Đỉnh của chóp luôn, quá xịnnn , bị mê cái màu xanh biển quá luôn ạ

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang ra sức dự đoán xem cái tên nào sẽ may mắn vượt qua những thử thách của cuộc thi để trở thành chủ sở hữu xứng đáng của chiếc vương miện lần này. Được biết, vòng Chung kết Toàn quốc của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 16.07.

Ảnh: BTC, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục