24h
Yeah1 News

Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy

Thứ hai, 01/08/2022 | 10:29 (GMT+7)

Đăng quang Miss Fitness Vietnam 2022, nhan sắc của tân hoa hậu Đoàn Thu Thủy hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Tối qua ngày 31/07, chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 đã diễn ra. Sau phần thể hiện của top 30 thí sinh, vị trí tân Hoa hậu cuối cùng đã gọi tên Đoàn Thu Thủy. Trong khi đó, Lê Phương Thảo giành được ngôi vị Á hậu 1 và Chu Thị Ánh được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2.

Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy - ảnh 1

Màn đăng quang của Thu Thủy đến hiện tại được cho là khá thuyết phục, ít nhất là khi xem xét riêng đêm chung kết khi người đẹp đã có màn trả lời ứng xử mượt mà, trôi chảy. Ngay trong khoảnh khắc trao vương miện, nhan sắc của thí sinh team Minh Tú cũng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. 

Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy - ảnh 2

Thu Thủy từ đầu đã được đánh giá cao về vẻ đẹp hình thể khi sở hữu chiều cao lý tưởng và body chuẩn. Trong đêm chung kết, Thu Thủy tỏa sáng trong trang phục dạ hội tông đỏ cam matching với màu sắc vương miện. Mỹ nhân trẻ thu hút mọi ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ và thần thái tự tin.

Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy - ảnh 3

Trong phần thi ứng xử, Đoàn Thu Thủy cũng gây ấn tượng với câu trả lời đúng trọng tâm và trôi chảy. Khi nhận được câu hỏi "Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?", Thu Thủy đã chia sẻ quan điểm:

"Nếu có cơ hội trở thành Hoa hậu Thể thao 2022, tôi mong muốn có nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường. Bởi tôi tin rằng trong thời đại hôm nay, chúng ta không chỉ quan tâm đến kiến thức mà còn phải quan tâm đến sức khỏe để các em có tinh thần rèn luyện thể chất và thay đổi được ngoại hình, vóc dáng. Đối với tôi, từ bài học rút ra từ cá nhân, từ khi học lớp 5, tôi đã sẵn sàng dậy lúc 4 giờ 30 sáng mỗi ngày để tập tennis. Cũng chính tinh thần đó đã giúp tôi ngày hôm nay tự tin đứng trên sân khấu này".

Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy - ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc khi đăng quang của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy - ảnh 5

Bên cạnh top 3 chung cuộc, những người đẹp khác cũng được trao các giải phụ như Chu Lê Vi Anh (Người đẹp tài năng), Chu Thị Ánh (Người đẹp hình thể), Lê Xuân Anh (Người đẹp nhân ái), Lê Phương Thảo (Người đẹp truyền thông), Trương Thị Hoài Sang (Người đẹp truyền cảm hứng). 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục