24h
Yeah1 News

BTC Miss Peace Vietnam lần đầu nói về màn chết sân khấu 5 phút, khẳng định top 5 không biết trước câu hỏi ứng xử

Thứ năm, 29/09/2022 | 17:50 (GMT+7)

Ngày 28/9/2022, Tân Hoa Hậu Miss Peace Vietnam Trần Thị Ban Mai cùng hai Á hậu Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Quản Trần Gia Hân đã có buổi ra mắt chính thức trước báo giới và quan khách tại TP.HCM.

Kể từ sau đêm đăng quang vào 12/9, mới đây top 3 Miss Peace Vietnam đã có cuộc họp báo sau đăng quang được tổ chức tại TP.HCM. Tại đây, các Hoa hậu và Á hậu đã có giải đáp những thắc mắc của truyền thông và chia sẻ những tâm sự, cảm xúc của mình lần đầu tiên kể từ khi nhận danh hiệu mới.

Top 3 Miss Peace VietNam
Top 3 Miss Peace VietNam

Tại buổi gặp gỡ với báo chí, BTC Miss Peace Vietnam 2022 chia sẻ, câu hỏi TOP 5 do Cô Tôn Nữ Thị Ninh biên soạn và giữ bí mật cho đến phút cuối để đảm bảo tính công tâm, câu hỏi trong các phong bì MC mang lên cho thí sinh bốc thăm cũng được trộn lẫn một cách ngẫu nhiên. Các thí sinh hoàn toàn không được khoanh vùng nội dung cũng như không hề có buổi đào tạo nào về phần thi ứng xử. Tất cả các thí sinh đều trả lời hoàn toàn bằng kiến thức, bản lĩnh cá nhân và đó là niềm tự hào của cuộc thi.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 15-540x360.jpg

Ngoài ra, màn "chết” sân khấu 5 phút và MC phải kéo dài thời gian nguyên nhân do tổ thư ký cộng điểm trực tiếp, màn biểu diễn võ thuật do các vận động viên Hàn Quốc thực hiện khiến vài vật thể nhỏ bay xuống phía dưới khán phòng đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả xem trực tiếp bởi họ thấy rõ sự công tâm, nghiêm túc và thông điệp xuyên suốt, thú vị trong từng lời dẫn, tiết mục biểu diễn tới hình ảnh Visual. 

BTC cuộc thi
BTC cuộc thi

Trả lời cho câu hỏi của báo chí: “Tân hoa hậu  Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai cùng hai Á hậu Nguyễn Ngọc Khánh Tiên và Quản Trần Gia Hân và TOP các thí sinh đoạt giải cao sẽ làm gì sau đăng quang”, bà Nguyễn Thùy Dương -Trưởng BTC chia sẻ: “Mấy ngày qua, khi biết tin cơn bão NORU đổ bộ vào khu vực miền Trung có thể gây thiệt hại lớn về người và của cho người dân nơi đây, ngay lập tức, BTC Miss Peace Vietnam đã họp bàn và lên một kế hoạch chi tiết về chuyến từ thiện cứu trợ miền Trung, đặc biệt là về với mảnh đất Đà Nẵng- Nơi mà chỉ gần ba tuần trước đã diễn ra đêm chung kết Miss Peace Vietnam lộng lẫyTất cả chúng tôi đã sẵn sàng để lên đường, cùng chung tay gánh vác khó khăn với người dân nơi đây. Đó là tấm lòng của BTC, các thí sinh và tất cả những người thực hiện chương trình, như một sự tri ân và chia sẻ. Làm thật nhiều những điều ý nghĩa cho cộng đồng, đó chính là sứ mệnh mà Miss Peace Vietnam luôn hướng tới và muốn lan tỏa”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss Peace Vietnam 2022  

Cùng chuyên mục