24h
Yeah1 News

Bảo Thy mang “bầu trời tuổi thơ” trở lại khi song ca cùng đạo diễn “Người Ấy Là Ai”

Thứ hai, 29/08/2022 | 15:22 (GMT+7)

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, “mẹ bỉm” sang chảnh nhất nhì showbiz Việt - nữ ca sĩ Bảo Thy khiến người hâm mộ phấn khích khi hát live như “nuốt mic” những ca khúc từng là thanh xuân của nhiều thế hệ. 

Tối 28/8, xuất hiện tại một sự kiện khai trương, giọng ca “Công chúa bong bóng” đã nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc thăng hạng cùng thần thái quyến rũ, mặn mà.

Bảo Thy mang “bầu trời tuổi thơ” trở lại khi song ca cùng đạo diễn “Người Ấy Là Ai” - ảnh 1

Sau 15 năm ca hát và trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ, Bảo Thy không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi vẫn giữ được giọng hát vừa ngọt ngào, vừa nội lực. Lần đầu tiên hoà giọng, “công chúa Teen-pop” và đạo diễn “Người Ấy Là Ai” đã mang đến màn hát live “đỉnh của chóp” ca khúc Please Tell Me Why - bản hit gắn liền với “tuổi thơ audition” của đông đảo khán giả. 

Bảo Thy mang “bầu trời tuổi thơ” trở lại khi song ca cùng đạo diễn “Người Ấy Là Ai” - ảnh 2

“Càng trưởng thành và đặc biệt là sau khi làm mẹ, Thy càng muốn hướng về gia đình, dành nhiều thời gian cho những người thân của mình. Thy luôn luôn ủng hộ tất cả những gì gia đình mình thực hiện, cũng như anh Bảo nói riêng. Bản thân mình cũng rất phấn khích khi từ giờ, đã có thêm một “resort” thu nhỏ để cả nhà cùng họp mặt vui chơi ngày cuối tuần”. 

Bảo Thy “trốn” con đi quẩy chúc mừng anh trai trong dự án khai trương khu phức hợp The Bao Mansion
Bảo Thy “trốn” con đi quẩy chúc mừng anh trai trong dự án khai trương khu phức hợp The Bao Mansion

Ngoài Bảo Thy, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lẫn KOL nổi tiếng như cặp đôi DJ Mie - Hồng Thanh, diễn viên Kiều Trinh Xíu.

Bảo Thy mang “bầu trời tuổi thơ” trở lại khi song ca cùng đạo diễn “Người Ấy Là Ai” - ảnh 4

Là một trong những cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, DJ Mie - Hồng Thanh xuất hiện với trang phục cùng gam màu hồng ngọt ngào, nắm chặt tay nhau xuyên suốt sự kiện. Không những thế, cả hai còn tạo ra trend mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình khi mang đến sự kết hợp giữa người hát - người phối khí, khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

Bảo Thy mang “bầu trời tuổi thơ” trở lại khi song ca cùng đạo diễn “Người Ấy Là Ai” - ảnh 5

Với chuỗi 2 ca khúc “nghe là muốn cưới” từng gây bão TikTok một thời gian dài: Đám Cưới Nha và Anh Cưới Em Rồi, cặp đôi DJ - ca sĩ tiếp tục có thêm một sân khấu bùng nổ, sôi động và cực “bánh cuốn” tại sự kiện The Bao Mansion. 

“Thanh và Mie đang ấp ủ rất nhiều bài hát mang năng lượng tích cực, chỉ chờ đến ngày được ra mắt khán giả. Cũng không xa lắm đâu. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Thanh và Mie tin rằng sẽ có nhiều điều độc đáo, mới lạ. Sẽ không đám cưới nữa, mà là… đám hỏi luôn!” - DJ Mie và Hồng Thanh hài hước tiết lộ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy   DJ Mie   Hồng Thanh  

Cùng chuyên mục