24h
Yeah1 News

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam

Thứ hai, 18/07/2022 | 17:49 (GMT+7)

Sản phẩm đầu tiên dầu gội và sữa tắm nước hoa MYMAN từ thương hiệu BA:CARE có gì mà khiến loạt sao Việt phải khen ngợi Nhà sáng lập Bảo Anh?

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu BA:CARE vừa qua, Bảo Anh gây ấn tượng mạnh với hàng nghìn khán giả trong lần đầu “lấn sân" kinh doanh, tự mình giới thiệu về sản phẩm MYMAN mà cô và các cộng sự mất hơn 2 năm nghiên cứu, sản xuất. Những đại sứ thương hiệu đầu tiên như Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trường, Dương Triệu Vũ cũng đồng loạt dành lời khen cho sự chỉn chu của Bảo Anh, cũng như độ chất lượng của sản phẩm mới.

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam - ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trực tiếp chia sẻ trên sân khấu của sự kiện: “Sản phẩm này sẽ nói lên sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của mỗi người dành cho người đàn ông của mình, nên có ý nghĩa rất lớn. Hưng cũng không thể nào dễ dàng ‘bán' tên tuổi, uy tín của mình cho Bảo Anh được, nên phải có thời gian trải nghiệm sản phẩm trước đó, xác nhận chất lượng, sự chỉn chu và ý nghĩa của nó thì mới nhận lời tham gia”.

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam - ảnh 2

Diễn viên Quốc Trường cho biết, anh đã “khen hoài" với Bảo Anh về thiết kế của sản phẩm MYMAN thực sự rất “man”: “Thiết kế như vậy rất sang trọng, không cần phải cầu kỳ, màu mè mà cách thiết kế này thực sự ấn tượng với anh. Khi cầm chai này lên, Trường cảm giác tự tin sản phẩm sẽ đến được với khách hàng. Bảo Anh làm gì cũng rất chỉn chu, đòi hỏi chất lượng cũng rất cao. Trường giao tất cả mọi thứ cho Bảo Anh và Trường tin tưởng cô ấy".

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam - ảnh 3

Dù không xuất hiện tại sự kiện, nhưng ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ khá nhiều về BA:CARE trên facebook cá nhân. Nhân chuyến lưu diễn sang Mỹ, Dương Triệu Vũ tiết lộ đã mang theo sản phẩm MYMAN để dành tặng bạn bè vì mùi hương quá tuyệt vời. Không chỉ quy tụ các nghệ sĩ giải trí được nhiều khán giả yêu mến, dàn đại sứ của BA:CARE còn có những tên tuổi thành công ở lĩnh vực khác như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, diễn viên hài độc thoại Phương Nam, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như, TikToker Đức Anh… Tất cả đang đồng hành cùng Bảo Anh trên con đường lan tỏa một hình mẫu lý tưởng mới của phái mạnh.

Dầu gội và sữa tắm hương nước hoa MYMAN được giới thiệu là sản phẩm có 5 ưu điểm trong 1. Bởi trong quá trình sáng tạo và sản xuất sản phẩm, Bảo Anh cùng những cộng sự thấu hiểu đàn ông khá đơn giản, nên ưa thích sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Là dầu gội, MYMAN sẽ làm sạch và ngăn ngừa gàu, xả làm mềm mượt tóc, dưỡng tóc chắc khỏe. Là sữa tắm, MYMAN có khả năng dưỡng da mềm mại, với mùi hương nước hoa sang trọng, lưu hương từ 4 - 6h.

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam - ảnh 4

BA:CARE mong muốn giúp đàn ông Việt nâng cấp bản thân từ trong ra ngoài, tút tát diện mạo bảnh bao sành điệu nhưng vẫn toát lên được khí chất sảng khoái, mạnh mẽ. Thông qua BA:CARE và dòng sản phẩm tiệm cận trung cấp dành cho nam giới, Bảo Anh muốn truyền cảm hứng về một hình mẫu lý tưởng cho người đàn ông ở xã hội hiện đại, cùng với bản lĩnh đích thực, vượt lên những khuôn mẫu cũ kĩ và thước đo lỗi thời. Bên cạnh ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình kiểm định chặt chẽ, thử nghiệm khắt khe, đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người dùng thì sản phẩm của BA:CARE hoàn toàn thuần chay. Đây sẽ là những mỹ phẩm xanh lành tính, thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của thương hiệu chăm sóc chuyên biệt dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam.

“Lấn sân” kinh doanh không phải là một dự định nhất thời mà là cả một kế hoạch dài hơi, với tầm nhìn bài bản về tương lai của Bảo Anh. MYMAN hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu trong nước được yêu thích nhất của nam giới tại Việt Nam trong giai đoạn 3 năm, từ 2022 đến 2025. Đây cũng là lựa chọn quà tặng hàng đầu của nữ giới dành tặng người đàn ông của mình ở phân khúc tiệm cận trung cấp trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân và mỹ phẩm.

Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới, hợp tác cùng Hasaki phân phối sản phẩm trên toàn Việt Nam - ảnh 5

Mr. Huỳnh Duy Khương (bên trái) – Đại diện hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Hasaki

Hiện tại, sản phẩm dầu gội và sữa tắm hương nước hoa MYMAN của BA:CARE đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki. Với hơn 63 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, Hasaki là đối tác chiến lược giúp sản phẩm MYMAN đến tận tay người tiêu dùng nhanh nhất trên khắp toàn Việt Nam.

Mua hàng tại:

https://hasaki.vn/san -pham /dau -goi -sua -tam -huong -nuoc -hoa-myman -5-trong-1-500ml-102201.html

Hãy trở thành đối tác với BA:CARE, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Vui lòng liên hệ hotline để có chính sách tốt nhất: 1900.099.958.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục