24h
Yeah1 News

Bảo Anh - Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh "quẩy" hit "Đám cưới nha"

Thứ ba, 23/08/2022 | 09:21 (GMT+7)

Trong sự kiện mới đây, khán giả tiếp tục bắt gặp hình ảnh sánh đôi của Bảo Anh và Quốc Trường. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Erik, DJ Mie - Hồng Thanh, Á hậu Lương Mỹ Kỳ.

Tối ngày 21/8, sự kiện thông báo về kế hoạch hợp tác kinh doanh của nữ ca sĩ Bảo Anh cùng CEO Nguyễn Huỳnh Như đã được tổ chức trong sự tham gia của rất đông khách mời. Thu hút sự quan tâm của khán giả chính là màn xuất hiện của bộ đôi "hợp cạ" Bảo Anh và Quốc Trường. Đây không phải lần đầu tiên 2 tên tuổi nổi tiếng làng giải trí này sánh đôi cùng nhau trên thảm đỏ sự kiện. Trước đó, Bảo Anh và Quốc Trường từng chia sẻ về mối quan hệ gắn bó thân thiết kể cả trong công việc lẫn cuộc sống. Thậm chí, Bảo Anh còn khẳng định bạn diễn trong "Bẫy ngọt ngào" là người mà "đến cuối đời không bao giờ thiếu nhau".

Bảo Anh - Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh 'quẩy' hit 'Đám cưới nha' - ảnh 1
Bảo Anh - Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh 'quẩy' hit 'Đám cưới nha' - ảnh 2
Bảo Anh và Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện hợp tác kinh doanh
Bảo Anh và Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện hợp tác kinh doanh

Đến sự sự kiện công bố hợp tác, Bảo Anh trung thành với phong cách cá tính, phá cách trong chiếc áo sơ mi cách điệu rực rỡ phối cùng mẫu váy đuôi cá bó sát màu đen. Trong khi đó, Quốc Trường vẫn mang dáng vẻ bảnh bao, lịch lãm trong bộ vest màu trắng chỉn chu . Được biết, vào đầu tháng 8 vừa qua, CEO Nguyễn Huỳnh Như đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển của thương hiệu do Bảo Anh sáng lập. Chính vì lẽ đó nên nữ ca sĩ xuất hiện tại sự kiện với vai trò khách mời danh dự.

Bảo Anh - Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh 'quẩy' hit 'Đám cưới nha' - ảnh 4
Nam ca sĩ Erik 'chiêu đãi' khán giả 3 bản hit nổi tiếng là 'Ghen', 'Chạy về khóc với anh', 'Em không sai, chúng ta sai'
Nam ca sĩ Erik "chiêu đãi" khán giả 3 bản hit nổi tiếng là "Ghen", "Chạy về khóc với anh", "Em không sai, chúng ta sai"

Ngoài bộ đôi Bảo Anh - Quốc Trường, thảm đỏ còn có sự tham gia của nam ca sĩ Erik. Vẫn với ngoại hình trẻ trung, năng động, Erik đã mang đến 3 tiết mục trình diễn "chiêu đãi" khách mời. Nam ca sĩ sinh năm 1997 khuấy động bầu không khí hội trường với những bản hit "Chạy về khóc với anh", "Ghen", "Em không sai, chúng ta sai" theo phong cách phối mới lạ.

Bảo Anh - Quốc Trường sánh đôi trong sự kiện, DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh 'quẩy' hit 'Đám cưới nha' - ảnh 6
Bộ đôi DJ Mie và Hồng Thanh 'quẩy' cực sung với ca khúc 'Đám cưới nha'
Bộ đôi DJ Mie và Hồng Thanh "quẩy" cực sung với ca khúc "Đám cưới nha"

DJ Mie và bạn trai Hồng Thanh vẫn đồng hành trong sự kiện cùng nhau như mọi ngày. Lần này, nữ DJ nổi tiếng diện chiếc váy công chúa trắng tinh, ton-sur-ton với bộ vest của bạn trai Hồng Thanh. Không những thế, cặp đôi còn biểu diễn bản hit "Đám cưới nha " gây sốt khắp mạng xã hội thời gian qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục