24h
Yeah1 News

“Bà trùm hoa hậu” tiết lộ ông Nawat nhận xét về Thuỳ Tiên: “10 năm tổ chức Miss Grand thì Tiên là queen của queen”

Thứ tư, 06/07/2022 | 18:58 (GMT+7)

Trong họp báo Hoa hậu Việt Nam 2022 vào chiều ngày 6/7, bà trùm hoa hậu Kim Dung đã có những chia sẻ về nhận xét của chủ tịch Miss Grand International về Thuỳ Tiên khiến fan hâm mộ tự hào.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với fan sắc đẹp nói riêng và khán giả Việt Nam nói chung. Với tài năng, trí thông minh, sự khôn khéo và nhan sắc nổi bật, Thuỳ Tiên đã thành công chinh phục ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi quốc tế Miss Grand International 2021. 

“Bà trùm hoa hậu” tiết lộ ông Nawat nhận xét về Thuỳ Tiên: “10 năm tổ chức Miss Grand thì Tiên là queen của queen” - ảnh 1
Thuỳ Tiên nổi bần bật trên thảm đỏ với outfit màu cam cháy
Thuỳ Tiên nổi bần bật trên thảm đỏ với outfit màu cam cháy

Sau khi chinh chiến tại Thái Lan cho một cuộc thi mang tầm cỡ thế giới, Thuỳ Tiên nhận được khá nhiều sự ưu ái, yêu thương đến từ BTC cuộc thi là chủ tịch Nawat và phó chủ tịch Teresa. Chia sẻ với truyền thông trong sự kiện họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 vào chiều ngày 6/7, bà Kim Dung - hay còn được gọi bằng cái tên "bà trùm hoa hậu" đã tiết lộ thêm những câu chuyện hậu trường thú vị về Thuỳ Tiên sau khi tham gia Miss Grand International 2021.

“Bà trùm hoa hậu” tiết lộ ông Nawat nhận xét về Thuỳ Tiên: “10 năm tổ chức Miss Grand thì Tiên là queen của queen” - ảnh 3
Thuỳ Tiên rất được ông Nawat và bà Teresa quý mến, ưu ái
Thuỳ Tiên rất được ông Nawat và bà Teresa quý mến, ưu ái

Theo đó, bà Kim Dung cho biết, ông Nawat và bà Teresa cảm thấy rất ấn tượng với Thuỳ Tiên không chỉ vì những gì mà cô đã thể hiện trong cuộc thi mà còn vì tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi của nàng hậu. Khi Thuỳ Tiên tham gia những sự kiện thiện nguyện hay các hoạt động liên quan đến sắc đẹp ở một số quốc gia trên thế giới, Thuỳ Tiên có thể không cần bất kỳ người trợ lý hay chuyên viên make-up nào vì bản thân cô có thể làm được tất cả.

Đối với những người có kinh nghiệm gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực tuyển chọn hoa hậu như ông Nawat và bà Teresa thì Thuỳ Tiên toả sáng đầy ấn tượng. Bà Kim Dung chia sẻ: "Ông Nawat từng nói là, Tiên là một cô gái vô cùng đặc biệt, là 'queen' của 'queen' (nữ hoàng - PV). Trong 10 năm ông làm cuộc thi, 9 năm có giải thì Tiên là một nhân tố quá sức nổi bật. Ông ấy và cô phó chủ tịch đều rất hài lòng về danh hiệu Miss Grand của Tiên. Tiên chuyên nghiệp hơn bất kỳ một cô hoa hậu nào mà ông từng gặp. Tiên luôn xuất hiện ở sự kiện trước tất cả mọi người, thật sự điều này đã thể hiện rõ người ta đánh giá cao nhan sắc Việt Nam".

“Bà trùm hoa hậu” tiết lộ ông Nawat nhận xét về Thuỳ Tiên: “10 năm tổ chức Miss Grand thì Tiên là queen của queen” - ảnh 5
Thuỳ Tiên tạo ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và sự khéo léo trong ứng xử
Thuỳ Tiên tạo ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và sự khéo léo trong ứng xử

Đáng chú ý là đây không phải lần đầu tiên ông Nawat thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Miss Grand Thuỳ Tiên. Trước đó, tại họp báo Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, chủ tịch cuộc thi quốc tế đã dành những lời "có cánh" cho người đẹp sinh năm 1998. Ông khẳng định "rất khó để tìm ra một Miss Grand International như Tiên, không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới". Chính sự chuyên nghiệp của Thuỳ Tiên như tôn trọng giờ giấc, tập luyện phấn đấu không ngừng đã cảm phục được những người bạn quốc tế.

“Bà trùm hoa hậu” tiết lộ ông Nawat nhận xét về Thuỳ Tiên: “10 năm tổ chức Miss Grand thì Tiên là queen của queen” - ảnh 7
Thuỳ Tiên trong chuyến đi thiện nguyện ở một số địa phương tại Việt Nam và Mỹ Latin
Thuỳ Tiên trong chuyến đi thiện nguyện ở một số địa phương tại Việt Nam và Mỹ Latin
Thuỳ Tiên sẽ cùng Quang Linh đồng hành trong hành trình đến thăm bản làng ở Angola vào giữa tháng 7
Thuỳ Tiên sẽ cùng Quang Linh đồng hành trong hành trình đến thăm bản làng ở Angola vào giữa tháng 7

Tháng 12/2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên đăng quang tại đấu trường sắc đẹp quốc tế - Miss Grand International. Tên tuổi Thuỳ Tiên từ đó được giới truyền thông và khán giả săn đón. Trong thời gian sắp tới, Thuỳ Tiên sẽ sang Angola để thực hiện mong ước hỗ trợ 2 giếng nước cho người dân nghèo địa phương, sau chuyến thiện nguyện ở một số nơi tại Việt Nam, Thái Lan và Mỹ Latin . Trong những ngày này, Thuỳ Tiên sẽ đồng hành cùng Quang Linh - một Youtuber người Việt nổi tiếng với các video về cuộc sống của người dân châu Phi.

Ảnh: Cắt từ clip - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục