24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung thông báo Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023

Thứ hai, 26/09/2022 | 18:01 (GMT+7)

Thông tin về việc Việt Nam sẽ chính thức trở thành quốc gia đăng quang tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2023 đã khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi hào hứng.

Chiều nay ngày 26/09, buổi họp báo công bố vương miện của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, ngoài việc hé lộ hình ảnh của chiếc vương miện danh giá thì bà Phạm Kim Dung - "bà trùm hoa hậu" cũng công bố thông tin Việt Nam sẽ chính thức đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2023.

Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung.
Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung.

Như vậy, sau thành tích lịch sử của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại đấu trường này cùng những thành công mà những lần tổ chức các cuộc thi nhan sắc trước đó đã đạt được, bà Phạm Kim Dung cùng ekip đã thuyết phục được MGI , đưa cuộc thi Miss Grand International - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (Big 6) về với Việt Nam.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thực tế, tin đồn Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 đã được lan truyền từ lâu. Song phải đến hôm nay, thông tin này mới được xác nhận chính thức và khiến những người hâm mộ sắc đẹp không khỏi hào hứng.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc sự kỳ vọng sẽ nhiều hơn. Ngoài những fan beauty thì netizen Việt cũng mong đợi liệu "bà trùm hoa hậu" cùng ekip của mình trong đơn vị tổ chức sẽ mang đến điều gì cho sự kiện đặc biệt này trong giới nhan sắc Việt.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung thông báo Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 - ảnh 3

Về phần vương miện của Miss Grand Vietnam năm nay, chiếc vương miện của tân hoa hậu với tên gọi "The Wings of Beauty" được cho là tượng trưng cho vẻ đẹp, tài năng, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái của nàng hậu mới - người sẽ tiếp bước Thùy Tiên đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2023.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung thông báo Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 - ảnh 4

Ngoài chiếc vương miện danh giá thì cuộc thi năm nay cũng sẽ có 4 chiếc tiara của 4 á hậu. Điều này được cho là mở rộng cơ hội cho các thí sinh hơn - nhất là đối với dàn thí sinh được đánh giá có tiềm năng mạnh mẽ, nhan sắc lẫn kinh nghiệm đều được đánh giá cao.

Dàn thí sinh của Miss Grand Vietnam năm nay được đánh giá cao về tiềm năng khi có nhiều gương mặt quen thuộc đã có nhiều kinh nghiệm.
Dàn thí sinh của Miss Grand Vietnam năm nay được đánh giá cao về tiềm năng khi có nhiều gương mặt quen thuộc đã có nhiều kinh nghiệm.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục