24h
Yeah1 News

"Bà trùm hoa hậu" giải thích tin đồn "ghẻ lạnh Đỗ Thị Hà", mong người đẹp đặt chuyện học lên hàng đầu!

Thứ bảy, 17/12/2022 | 11:56 (GMT+7)

Trong buổi họp báo công bố vương miện và vật phẩm đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung đã lên tiếng về tin đồn "ngó lơ" Đỗ Thị Hà, không ưu ái như những người đẹp khác.

Chiều ngày 16/12, họp báo công bố vương miện và vật phẩm đăng quang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được diễn ra tại khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Xuất hiện trong sự kiện là những gương mặt quen thuộc như hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Phương Nhi... Ngoài ra, top thí sinh xuất sắc chuẩn bị tranh tài ở đêm chung kết cuộc thi cũng lần đầu lộ diện truyền thông.

Hoa đăng quang
Hoa đăng quang
Ghế và quyền trượng đăng quang
Ghế và quyền trượng đăng quang

Được biết, vật phẩm đăng quang năm nay vẫn như thường lệ bao gồm một bó hoa đăng quang, ghế đăng quang và quyền trượng cho người chiến thắng. Ngoài ra, vương miện dành cho hoa hậu được chế tác với tên gọi "Hùng ca chim lạc" là sự kết hợp của ngọc trai, đá quý lấp lánh giá trị.

'Bà trùm hoa hậu' giải thích tin đồn 'ghẻ lạnh Đỗ Thị Hà', mong người đẹp đặt chuyện học lên hàng đầu! - ảnh 3
BTC giới thiệu 2 chiếc tiara dành cho á hậu 1, á hậu 2 và vương miện dành cho hoa hậu
BTC giới thiệu 2 chiếc tiara dành cho á hậu 1, á hậu 2 và vương miện dành cho hoa hậu

Trong buổi họp báo, khi được đặt vấn đề về tin đồn "ghẻ lạnh" hoa hậu Đỗ Thị Hà khi cô ít xuất hiện trước truyền thông, ít tham gia các sự kiện... "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã thẳng thắn phản bác. Bà Dung chia sẻ: “Đó là do cách của các bạn suy nghĩ. Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 được đầu tư rất nhiều. Top 3 đều là những cô gái rất xinh đẹp, lễ phép và có mong muốn phát triển nên không có lý do gì mà tôi không đầu tư cho các bạn cả".

Bà Dung khẳng định không có chuyện 'ngó lơ' Đỗ Thị Hà
Bà Dung khẳng định không có chuyện "ngó lơ" Đỗ Thị Hà

Ngoài ra, bà Dung cũng tiết lộ lý do họp báo diễn ra trễ hơn bình thường là vì Đỗ Thị Hà vướng lịch thi cuối kỳ ở Hà Nội. Sau khi hoàn thành bài thi, cô đã gấp rút bay vào TP.HCM để tham dự họp báo. Dù vậy, ekip vẫn quyết định dời thời gian xuống để chờ đợi lịch trình riêng của Đỗ Thị Hà. 

Bà Dung khẳng định, bà luôn muốn các người đẹp của mình đặt chuyện học lên hàng đầu. Trong quá khứ từng có nhiều người đề nghị được bảo lưu thành tích học tập để tập trung hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng bà Dung đã thẳng thừng từ chối với lý do muốn làm gì thì trước hết phải học cho xong! Không những thế, bà còn tôn trọng ý kiến và lịch trình riêng của các nàng hậu, luôn hỏi trước nếu như có sự kiện hay vấn đề phát sinh.

Đỗ Thị Hà lý giải lý do sự kiện diễn ra trễ hơn bình thường
Đỗ Thị Hà lý giải lý do sự kiện diễn ra trễ hơn bình thường

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đồng ý với tuyên bố của bà Phạm Kim Dung. Cô cho rằng ai cũng có quyền lực chọn cho riêng mình. Bản thân cô chọn tập trung vào việc học và công ty rất sẵn lòng ủng hộ. Ngoài ra, cô sẽ lựa chọn tham dự những hoạt động phù hợp với cương vị và nhiệm vụ của một người đội vương miện.

Được biết, chỉ còn ít ngày nữa thì hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ suốt 2 năm qua của mình. Trong những ngày cuối cùng trên cương vị, nàng hậu tất bật với lịch thi cuối kỳ ở trường đại học và tham gia các buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Mặc dù bận rộn nhưng hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn giữ vẻ tự tin, rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra vào tối ngày 23/12. Ngoài sự góp mặt của các người đẹp, sự kiện còn có sự tham gia của những ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thuỳ Linh, Kay Trần, Quân A.P, Lona Kiều Loan...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục