24h
Yeah1 News

Angela Phương Trinh được 4 vệ sĩ hộ tống đến sự kiện, chơi lớn "cởi đồ" trước mặt mọi người

Thứ ba, 20/12/2022 | 19:58 (GMT+7)

Màn “cởi đồ” của Angela Phương Trinh trước mặt khán giả ngay tự thảm đỏ khiến ai cũng thốt lên ngạc nhiên. Được biết, cô còn dẫn theo 4 người vệ sĩ áo đen đến sự kiện lần này.

Tối ngày 20/12, sự kiện lễ trao giải Tiktok Awards Việt Nam2022 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí và các KOLs trên mạng xã hội. Là một trong những sao nữ được trông đợi tại thảm đỏ, Angela Phương Trinh không khiến fan hâm mộ thất vọng.

Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện tối ngày 20/12
Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện tối ngày 20/12

Khác hẳn phong cách “công chúa” điệu đà, quý phái ít ngày trước và mái tóc tém cá tính, lần này, diễn viên phim “Người mẹ nhí” bước ra với chiếc váy màu nude dáng đuôi cá bó sát. Mái tóc ngắn được chải kiểu cổ điển càng tôn thêm nét đẹp gợi cảm cho Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh quyến rũ trong bộ váy bó sát
Angela Phương Trinh quyến rũ trong bộ váy bó sát

Đáng chú ý nhất là Angela Phương Trinh không đến một mình, cô còn dẫn theo 4 chàng vệ sĩ mặc vest đen mang kính đen “ngầu lòi”. Ngay sau giây phút vừa xuất hiện, 4 người vệ sĩ lập tức giúp Angela Phương Trinh cởi chiếc choàng bên ngoài để lộ diện thêm bộ thiết kế bên trong. Có thể thấy ngôi sao sinh năm 1995 đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ lần này.

Angela Phương Trinh được 4 vệ sĩ hộ tống đến sự kiện, chơi lớn 'cởi đồ' trước mặt mọi người - ảnh 3
Angela Phương Trinh mang 4 vệ sĩ lên thảm đỏ giúp cô 'cởi đồ'
Angela Phương Trinh mang 4 vệ sĩ lên thảm đỏ giúp cô "cởi đồ"

Dạo gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên tham gia nhiều sự kiện của giới giải trí. Động thái này của cô làm rộ lên nghi vấn phải chăng mỹ nhân này đang có kế hoạch quay trở lại showbiz Việt sau nhiều năm tập trung cho việc tu tập tại gia và kinh doanh quán ăn.

Angela Phương Trinh khoe nhan sắc lộng lẫy
Angela Phương Trinh khoe nhan sắc lộng lẫy

Trước đó, trong một sự kiện diễn ra vào đầu tháng 12/2022, Angela Phương Trinh chia sẻ cô đang đọc nhiều kịch bản phim và sẽ lựa chọn kịch bản phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cô sẽ sớm quay trở lại màn ảnh Việt trong thời gian sắp tới sau nhiều năm không nhận dự án mới.

Cô nổi tiếng với vai diễn trong phim 'Mùi ngò gai'
Cô nổi tiếng với vai diễn trong phim "Mùi ngò gai"

Angela Phương Trinh là ngôi sao có nhiều năm hoạt động trong giới nghệ thuật. Ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên đã tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng và trở thành nghệ sĩ được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của cô như "Kính vạn hoa", "Người mẹ nhí", "Mùi ngò gai", "Mùa hè sôi động", "Nhất quỷ nhì ma"...

Angela Phương Trinh được 4 vệ sĩ hộ tống đến sự kiện, chơi lớn 'cởi đồ' trước mặt mọi người - ảnh 7
Chuyện tình cảm ồn ào của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn
Chuyện tình cảm ồn ào của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn

Angela Phương Trinh từng khiến dân mạng tranh cãi khi chia sẻ về việc có tình cảm với nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Thế nhưng chỉ trong ít ngày sau, cô tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với bạn trai. Mới nhất, Angela Phương Trinh khẳng định trong suốt 5-6 năm qua, cô vẫn sống cuộc đời độc thân và không ai có thể "khui" tin hẹn hò của nự diễn viên. Angela Phương Trinh khẳng định bản thân rất hài lòng với những gì mình đang có.

Mặc dù hạn chế hoạt động giải trí nhưng Angela Phương Trinh vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt phải nhắc đến những lần cô phát ngôn "gây sốc" về cách dùng trùng đất trị bệnh hay nhân quả báo ứng khiến nhiều người phẫn nộ chỉ trích. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên vẫn "im hơi lặng tiếng" và không có bất kỳ lời đính chính nào khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục