24h
Yeah1 News

Á hậu thấp nhất lịch sử thi sắc đẹp Việt hội ngộ hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Nghĩa

Thứ hai, 27/11/2023 | 15:53 (GMT+7)

Đứng cạnh các ngôi sao trong showbiz Việt như Kỳ Duyên, á hậu Lê Trang Ngân với chiều cao 1,45 mét vẫn không hề lép vế mà còn ghi dấu ấn theo cách riêng.

Mới đây, tại sự kiện khai trương cửa hàng MuLan Cosmetics ở TP.HCM, các ngôi sao nổi tiếng Vbiz như hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Trần Nghĩa đã có mặt để chúc mừng người bạn thân thiết - á hậu Lê Trang Ngân lên chức bà chủ. Ở sự kiện, khoảnh khắc người đẹp sở hữu chiều cao “thấp nhất lịch sử thi sắc đẹp Việt Nam” sánh đôi bên Kỳ Duyên, Trần Nghĩa đã nhận về nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Á hậu Lê Trang Ngân nữ tính trong chiếc đầm dạ màu đen cổ điển
Á hậu Lê Trang Ngân nữ tính trong chiếc đầm dạ màu đen cổ điển

Được biết, Lê Trang Ngân lựa chọn chiếc váy dạ màu đen mang hơi hướng nữ tính, cổ điển. Bộ trang phục càng làm tôn thêm khí chất thanh lịch, dịu dàng cho người đẹp đến từ Hà Nội. Trong khi đó, hoa hậu Kỳ Duyên khoác lên người chiếc áo sơ mi phá cách đầy sắc màu cùng váy ngắn màu đen. Khi đứng cạnh nhau, cả Kỳ Duyên và Lê Trang Ngân đều tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Hoa hậu Kỳ Duyên với phong cách trẻ trung, sắc màu
Hoa hậu Kỳ Duyên với phong cách trẻ trung, sắc màu

Sự có mặt của nam diễn viên trẻ Trần Nghĩa – người từng để lại ấn tượng mạnh với vai diễn thầy Ngạn trong bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc” cũng thu hút sự chú ý không kém. Trần Nghĩa trung thành với trang phục màu đen cùng phong cách phối đồ tối giản, phù hợp với tính cách tinh tế, nhã nhặn ngày thường của anh.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của các KOLs cũng như một số gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Á hậu thấp nhất lịch sử thi sắc đẹp Việt hội ngộ hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Nghĩa - ảnh 3
Á hậu thấp nhất lịch sử thi sắc đẹp Việt hội ngộ hoa hậu Kỳ Duyên, Trần Nghĩa - ảnh 4
Các ngôi sao xuất hiện trong sự kiện khai trương mới đây
Các ngôi sao xuất hiện trong sự kiện khai trương mới đây

Người đẹp Lê Trang Ngân được biết đến với danh hiệu “Á hậu sở hữu chiều cao thấp nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp Việt Nam”. Năm 2023, cô ghi danh cuộc thi Miss Pettie Vietnam (Hoa hậu Nhân ái Việt Nam) và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng.

Mặc dù Lê Trang Ngân chỉ cao 1,45 mét nhưng người đẹp đến từ Hà Nội đã chinh phục được BGK với vẻ ngoài tự tin, rạng rỡ, phong thái chững chạc khi đứng trước đám đông. Lê Trang Ngân cũng là gương mặt được BTC Miss Pettie Vietnam lựa chọn để trở thành đại diện nước nhà tham gia cuộc thi Miss Pettie Global 2024.

Lê Trang Ngân trở thành á hậu sở hữu chiều cao 1,45 mét đầu tiên của Việt Nam
Lê Trang Ngân trở thành á hậu sở hữu chiều cao 1,45 mét đầu tiên của Việt Nam

Theo lời người đẹp sinh năm 1997 bộc bạch, bố mẹ cô từng li dị nên từ năm học lớp 10, cô đã phải tập quen với cuộc sống tự lập. Trước khi bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, Lê Trang Ngân từng có thời gian làm nhiều việc để kiếm tiền nuôi sống bản thân. Thậm chí có thời gian cô còn nhận việc rửa bát thuê ở căn-tin trường đại học hoặc gom vỏ lon ở quán ăn để có thêm thu nhập.

Nhờ niềm đam mê với thời trang và ước mơ theo học thiết kế, cùng với mối duyên gặp gỡ một người bạn, Lê Trang Ngân đã nảy ra ý tưởng mở cửa hàng kinh doanh trao đổi đồ hiệu cũ An An Authentic với số vốn ban đầu là 50 triệu đồng. Sau 3 năm kiên trì điều hành công việc kinh doanh, người đẹp gốc Hà Nội nay đã có được những bước tiến trong sự nghiệp. Trước đó, cô từng chia sẻ có dự định mở thêm công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm được bạn bè ủng hộ. Hiện tại, kế hoạch này của Lê Trang Ngân đang dần được tiến hành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Á hậu   Lê Trang Ngân   Kỳ Duyên  

Cùng chuyên mục