24h
Yeah1 News

Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: "Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người"

Chủ nhật, 30/10/2022 | 20:09 (GMT+7)

Ở vị trí cũng là một đại diện nhan sắc Việt, Thảo Nhi Lê mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về ồn ào vừa qua giữa ông Nawat và fan Việt.

Xuất hiện tại sự kiện TikTok Fashup 2022 tối ngày 30/10, Thảo Nhi Lê chiếm spotlight với nhan sắc và thần thái tự tin. Á hậu 1 của Miss Universe Vietnam 2022 đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi. Sải bước trên thảm đỏ, Thảo Nhi Lê thu hút mọi ánh nhìn với váy lông vũ cách điệu và make up ấn tượng.

Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 1
Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 2

Trò chuyện nhanh với Yeah1 News trong hậu trường, Thảo Nhi Lê đã có những chia sẻ cởi mở và thẳng thắn ở vị trí một Á hậu. Cũng là một đại diện nhan sắc Việt và chuẩn bị dự thi quốc tế trong tương lai, Thảo Nhi Lê cho biết mình đồng tình với cách xử lý của Thiên Ân trước những ồn ào body shaming khi thể hiện thiện chí với cuộc thi mình đã tham gia.

"Ân cũng có phản ứng tích cực đúng chứ? Tôi nghĩ đó đã là cách xử lý thông minh rồi. Tôi cảm thấy những phản ứng gay gắt của fan Việt có vẻ khiến chú Nawat cũng bị tự ái. Thiên Ân cũng hiểu điều đó và không nói gì nhiều...Tương lai vẫn còn dài, mình vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với Thái Lan vì những dự án sắp tới. Mình cũng không nên làm mọi chuyện to hơn mà nên tha thứ và bỏ qua" - Thảo Nhi Lê chia sẻ quan điểm.

Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 3
Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 4

Á hậu của Miss Universe Vietnam cũng nói thêm về vấn đề body shaming, cho biết mình cũng đối mặt với những lời khiếm nhã vì chiều cao nhưng Thảo Nhi vẫn tự tin với chiều cao 1m68 của mình khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Người đẹp có dự định rèn luyện thêm về kỹ năng catwalk, ứng xử để chuẩn bị tốt nhất trước khi dự thi Miss Universe sau Ngọc Châu.

Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 5
Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 6

Những ngày qua, mạng xã hội Việt "dậy sóng" trước ồn ào giữa ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International và fan sắc đẹp Việt khi ông bị cho là thiên vị đại diện Thái Lan - Engfa , người đã giành ngôi vị Á hậu 1 đầy tranh cãi. Mặt khác, ông Nawat còn bị chỉ trích vì body shaming Thiên Ân, khẳng định đại diện Việt Nam không thể vào top 10 là vì "lưng dài, hông to".

Á hậu Thảo Nhi Lê nói về lùm xùm của ông Nawat: 'Ông ấy bị tự ái đấy, mình bỏ qua đi mọi người' - ảnh 7

Cuộc chiến vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tài khoản Instagram của MGI bị hủy theo dõi đồng loạt, từ 6,5 triệu follow hiện tại chỉ còn 4,2 triệu lượt theo dõi. Ông Nawat cũng liên tục livestream và có những phát ngôn khiến fan Việt thêm bức xúc, cho biết fan Việt "đòi hỏi" và khẳng định đưa Thiên Ân vào top 10 mới là không công bằng.

Ảnh: Yeah1 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục