24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Anh không xuất hiện tại sự kiện trao vương miện Miss International, "bà trùm" Hoa hậu lên tiếng bênh vực

Chủ nhật, 06/11/2022 | 09:16 (GMT+7)

Là một thí sinh đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2022 tuy nhiên Á hậu Phương Anh đã vắng mặt tại sự kiện để tránh bị nói thiên vị.

Ngày 05/11/2022, buổi họp báo công bố hai chiếc vương miện chính thức của Miss International và Miss International Japan 2022 được diễn ra tại TP.HCM.

Đương kim Miss International 2019 Sireethorn Leearamwat được ông Stephen Inventor - Diáz và bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trao chiếc vương miện mới do Việt Nam tài trợ cũng đã để lại nhiều ấn tượng.
Đương kim Miss International 2019 Sireethorn Leearamwat được ông Stephen Inventor - Diáz và bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trao chiếc vương miện mới do Việt Nam tài trợ cũng đã để lại nhiều ấn tượng.

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của Đương kim Miss International 2021 Sireethorn Leearamwat và ông Stephen Inventor - Diáz - Giám đốc truyền thông của Miss International. Ngoài ra, còn có sự tham gia đông đảo của dàn Hoa Á hậu như: Bảo Ngọc, Mai Phương, Thuý Vân, Kiều Loan, Phương Nhi,…

Cận cảnh 2 chiếc vương miện cho Trưa 5.11, đơn vị nắm bản quyền Miss International tại Việt Nam đã công bố 2 chiếc vương miện tài trợ cho tổ chức Miss International và Miss International Japan. Trước việc này, liệu khi Á hậu Phương Anh dự thi vào cuối tháng 11 tới có được ưu ái?

Chiếc vương miện Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) mang chủ đề Hoa anh đào đón nắng xuân, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đoá anh đào đang độ rực rỡ dưới ánh nắng mùa Xuân, là chuyến khởi hành mới xuân sắc, mang vẻ đẹp của niềm tin và tích cực.

Nội dung chú thích ảnh

Là đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss International 2022. và cũng là một trong những người đẹp thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện do đơn vị chủ quản tổ chức, Á hậu Phương Anh lại bất ngờ vắng mặt trong sự kiện khiến nhiều người thắc mắc. 

"Bà trùm" Hoa hậu Phạm Kim Dung đã lên tiếng giải thích rằng:  BTC và Phương Anh muốn giữ sự riêng tư và không liên quan đối với sự kiện này, đây cũng là một thiệt thòi đối với Phương Anh khi tham gia cuộc thi vì rất có thể bị bạn bè quốc tế đánh giá rằng cô được ưu ái tại cuộc thi. 

Đại diện BTC Miss International,  ông Stephen cũng khẳng định sẽ không có chuyện ưu ái Phương Anh tại cuộc thi 

  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Miss international   phương anh  

Cùng chuyên mục