24h
Yeah1 News

2 mỹ nhân Việt "đại náo" chung kết Miss Grand: Thiên Ân tỏa sáng, Thùy Tiên mở màn cực "keo"

Thứ ba, 25/10/2022 | 19:36 (GMT+7)

Một người là đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế, người đang là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International năm nay, Thùy Tiên và Thiên Ân đã cùng xuất hiện đầy rực rỡ tại đêm chung kết của cuộc thi.

Đêm chung kết của Miss Grand International 2022 hiện đang diễn ra tại Indonesia. Đây cũng là tâm điểm đang thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi của các fan sắc đẹp nói riêng và netizen Việt nói chung. Trong đó, màn xuất hiện của Thiên Ân tại thảm đỏ đêm chung kết đã khiến nhiều fan "dậy sóng" khi nàng hậu khoe nhan sắc rạng rỡ, hứa hẹn "chặt chém" tại đêm thi cuối cùng này.

Thiên Ân lộ diện tại thảm đỏ chung kết Miss Grand International.
Thiên Ân lộ diện tại thảm đỏ chung kết Miss Grand International.

Sải bước trên thảm đỏ, Thiên Ân diện thiết kế đầm dạ hội saquin lấp lánh, tiếp tục chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng và make up look cực "Tây", tôn đường nét sắc sảo trên gương mặt của mỹ nhân sinh năm 2000. Có thể thấy dù gặp vấn đề sức khỏe trước đó nhưng Thiên Ân đã nỗ lực giữ thần sắc rạng rỡ cũng như phong độ ổn định để chuẩn bị mang đến phần thể hiện tốt nhất trong đêm thi quyết định này.

2 mỹ nhân Việt 'đại náo' chung kết Miss Grand: Thiên Ân tỏa sáng, Thùy Tiên mở màn cực 'keo' - ảnh 2
2 mỹ nhân Việt 'đại náo' chung kết Miss Grand: Thiên Ân tỏa sáng, Thùy Tiên mở màn cực 'keo' - ảnh 3
2 mỹ nhân Việt 'đại náo' chung kết Miss Grand: Thiên Ân tỏa sáng, Thùy Tiên mở màn cực 'keo' - ảnh 4

Khi chương trình chính bắt đầu, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người mở màn đêm chung kết khi lộ diện và thể hiện màn đồng diễn cùng 70 thí sinh của Miss Grand International. Mỹ nhân Việt trong đêm cuối của nhiệm kỳ vẫn tỏa sáng xứng đáng ngôi vị beauty queen khi khoe nhan sắc và thần thái đỉnh cao, đánh dấu cột mốc trưởng thành sau 1 năm đăng quang.

Hoa hậu Thùy Tiên mở màn cho đêm chung kết.
Hoa hậu Thùy Tiên mở màn cho đêm chung kết.

Hiện tại, các thí sinh cũng đã thực hiện xong phần thi hô tên. Thiên Ân với thần thái tự tin, năng lượng cũng đã có màn hô vang tên Việt Nam đầy ấn tượng. Người hâm mộ vì thế đang rất mong đợi những phần thi tiếp theo cũng như kỳ vọng Thiên Ân sẽ đi sâu vào top những mỹ nhân xuất sắc nhất trong đêm thi.

Thiên Ân trong phần thi hô tên.
Thiên Ân trong phần thi hô tên.

Trong đêm thi chung kết Miss Grand International 2022, 70 thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Hô tên, trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội, thuyết trình về chủ đề hòa bình và thi ứng xử top 5, sau đó là bước vào top 2 để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục