24h
Yeah1 News

Vô tình "đụng hàng" outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề "phân xử"

Thứ tư, 27/07/2022 | 21:32 (GMT+7)

Dù diện cùng một outfit thế nhưng nhan sắc nổi bật của diễn viên Nhã Phương và hot girl Vy Pumpe lại được lòng "vẹn cả đôi đường" đối với netizen.

Làng giải trí Việt Nam đã nhiều lần chứng kiến những pha "đụng hàng" giữa các ngôi sao do vô tình có cùng ý tưởng trong lúc lựa chọn trang phục. Thông thường, những trường hợp như vậy không khỏi bị khán giả đặt lên "bàn cân so sánh" để chọn ra ai là người "nhỉn " hơn trong cách phối đồ và thể hiện trang phục đó. Mới đây, cộng đồng mạng lại có dịp chứng kiến sự trùng hợp về mặt trang phục đến từ 2 hot mom nổi tiếng của giới showbiz là Nhã Phương và Vy Pumpe. Cả hai đã cùng xuất hiện trong một bộ trang phục để đến buổi tiệc "Thank You Party" của nàng Hậu Khánh Vân vào tối hôm 26.7 vừa qua.

Vô tình 'đụng hàng' outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề 'phân xử' - ảnh 1
Sự trùng lặp về mặt trang phục của Nhã Phương và Vy Pumpe đã thu hút sự bàn tán của đông đảo netizen
Sự trùng lặp về mặt trang phục của Nhã Phương và Vy Pumpe đã thu hút sự bàn tán của đông đảo netizen

Tại sự kiện, Nhã Phương cùng Vy Pumpe đã lựa chọn bộ jumpsuit màu đen sang trọng, quyến rũ với những đường nét cut-out táo bạo khéo léo khoe trọn đường cong trên cơ thể. Theo đó, bộ outfit của cả hai người đẹp có sự tương đồng đến 90%, sự trùng hợp bất ngờ này đã tạo ra tình huống thú vị tại buổi tiệc. Tuy nhiên, phía bà xã Mạc Văn Khoa đã tinh tế điểm xuyến thêm một chiếc trâm cài áo nhằm tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình.

Bên cạnh đó, một điểm khác biệt có thể nhận thấy rõ ràng giữa hai người đẹp là phần màu tóc. Trong khi Nhã Phương chọn kiểu tóc đen dài nữ tính thì Vy Pumpe lại gây ấn tượng với mái tóc ngắn màu vàng kim óng ả. Xét về phần phụ kiện đi cùng, Nhã Phương đã chọn cho mình chiếc ví cầm tay hình chữ nhật, màu trơn đen nhỏ nhắn cùng tone với outfit. Trong khi đó, Vy Pumpe lại chọn chiếc túi xách dạng hộp vuông dễ thương, xinh xắn. Song, xét về tổng thể thì cả Nhã Phương cùng Vy Pumpe đã tự tin khoe thần thái cùng nhan sắc thăng hạng của mình khi sánh bước bên cạnh ông xã.

Vô tình 'đụng hàng' outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề 'phân xử' - ảnh 3
Nhã Phương khoe thần thái nổi bật bên cạnh ông xã Trường Giang tại buổi tiệc
Nhã Phương khoe thần thái nổi bật bên cạnh ông xã Trường Giang tại buổi tiệc
Vô tình 'đụng hàng' outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề 'phân xử' - ảnh 5
Trong khi đó, hot girl Vy Pumpe cũng gây ấn tượng không kém trong lần xuất hiện với ông xã Mạc Văn Khoa
Trong khi đó, hot girl Vy Pumpe cũng gây ấn tượng không kém trong lần xuất hiện với ông xã Mạc Văn Khoa

Về phía netizen, sau khi phát hiện sự trùng hợp thú vị này của hai người đẹp, nhiều luồng ý kiến, tranh luận đã nổ ra để so sánh xem ai là người mặc đẹp hơn trong trường hợp lần này. Tuy nhiên, có vẻ như vẻ đẹp riêng biệt của Nhã Phương và Vy Pumpe đã làm "xiêu lòng" cộng đồng mạng khiến mọi người khó tìm ra đáp án cụ thể dành cho câu hỏi trên. Theo đó, đa số đều nhận xét cả hai có sự khác biệt cả về thần thái và nhan sắc. Nếu Nhã Phương thể hiện được phong thái sang trọng, quyền quý của một diễn viên lâu năm trong nghề, thì Vy Pumpe lại thu hút bởi nét trẻ trung, nhí nhảnh của một hotgirl nổi tiếng với những trò đùa vui nhộn trên mạng xã hội. Sau cùng, cộng đồng mạng đã ưu ái cả hai và kết luận rằng Nhã Phương và Vy Pumpe "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

- Cả 2 đều đẹp theo cách riêng của họ. Nhã Phương sang trọng quý phái, vợ Mạc Văn Khoa cũng sang nhưng có tí nhí nhảnh bởi màu tóc.

- Ai cũng xinh cả, mỗi người xinh theo kiểu khác nhau không cần phải so sánh nữa.

- Nhã Phương khí chất hơn chút nhưng mình lại kết kiểu tóc của vợ Mạc Văn Khoa hơn.

- Tuy đụng hàng nhưng hai chị ấy điều đẹp như nhau à!

- Trang phục sản xuất ra hàng loạt mà sao không đụng hàng cho được nhỉ?

- Đừng so sánh nha cả nhà! Mỗi người một vẻ cả.

Cộng đồng mạng đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau về pha 'đụng hàng' giữa Nhã Phương và Vy Pumpe
Cộng đồng mạng đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau về pha "đụng hàng" giữa Nhã Phương và Vy Pumpe

Được biết, Nhã Phương và Vy Pumpe đều là gương mặt quen thuộc với netizen trên mạng xã hội và có vị thế nổi bật ở những lĩnh vực riêng của bản thân. Bên cạnh đó, cả hai người đẹp còn có điểm chung khi đều là "hậu phương" vững chắc phía sau những "cây hài" nổi bật của showbiz Việt là Trường Giang và Mạc Văn Khoa. Mặc dù đã là mẹ của các thiên thần kháu khỉnh, bụ bẫm thế nhưng Nhã Phương và Vy Pumpe vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng thon gọn sau sinh và nhận về nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Vô tình 'đụng hàng' outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề 'phân xử' - ảnh 8
Vô tình 'đụng hàng' outfit tại sự kiện, Nhã Phương và bà xã Mạc Văn Khoa khiến CĐM khó bề 'phân xử' - ảnh 9

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục