24h
Yeah1 News

Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại "đụng hàng": Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai

Thứ bảy, 11/02/2023 | 11:48 (GMT+7)

Xuất hiện trong mẫu đầm hoa bèo nhún ngọt ngào, hoa hậu Thanh Thuỷ và á hậu Phương Nhi khiến khán giả phát sốt vì mỗi người mỗi vẻ "10 phân vẹn 10". Tuy nhiên, netizen vô tình soi ra chi tiết gây mất điểm.

Mới đây, hình ảnh ngọt ngào, trong veo của 2 người đẹp gen Z khiến khán giả phải bật thốt vì quá xinh đẹp. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, khoảnh khắc tạo dáng trước rừng hoa của hoa hậu Thanh Thuỷ và á hậu Phương Nhi trở thành chủ đề được đông đảo netizen bàn tán. Sở hữu phong cách trẻ trung, nữ tính, không có gì lạ khi Thanh Thuỷ và Phương Nhi được đặt lên bàn cân so sánh từ ngoại hình đến khuôn mặt. 

Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại 'đụng hàng': Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai - ảnh 1
Chiếc đầm hoa nhí mà Thanh Thuỷ và Phương Nhi 'đụng hàng'
Chiếc đầm hoa nhí mà Thanh Thuỷ và Phương Nhi "đụng hàng"

Có thể thấy, chiếc đầm hoa nhí "bánh bèo" đã giúp Thanh Thuỷ và Phương Nhi khoe được ưu điểm là vòng eo con kiến thon gọn. Ngoài ra, cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật của cả 2 cũng tạo điểm cộng cho toàn bộ outfit. 

Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại 'đụng hàng': Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai - ảnh 3
Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại 'đụng hàng': Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai - ảnh 4
Phương Nhi thanh thoát, nữ tính với đầm bánh bèo
Phương Nhi thanh thoát, nữ tính với đầm bánh bèo

Tuy vậy, mặc dù "đụng hàng" nhưng cả Thanh Thuỷ và Phương Nhi đều tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Nếu như Phương Nhi nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, thuỳ mị đúng với biệt danh "Candy Bông" thì hoa hậu Thanh Thuỷ có phần thanh tân, cá tính hơn khi diện đầm cùng giày sneaker thể thao. 

Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại 'đụng hàng': Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai - ảnh 6
Tranh suất thi quốc tế, Thanh Thuỷ và Phương Nhi không ngại 'đụng hàng': Soi chi tiết nhỏ đã biết ai hơn ai - ảnh 7
Thanh Thuỷ mặc đầm với sneaker nhưng gây mất điểm khi để lộ chi tiết vải thừa và phần hông chưa chỉn chu
Thanh Thuỷ mặc đầm với sneaker nhưng gây mất điểm khi để lộ chi tiết vải thừa và phần hông chưa chỉn chu

Sau khi "zoom" cận cảnh soi bộ trang phục, nhiều người cho rằng Phương Nhi có phần "nhỉnh" hơn khi diện chiếc đầm này. Nguyên nhân do chi tiết lộ eo đã được nàng á hậu tạo dáng khéo léo che đi một phần để không làm lộ quá nhiều chi tiết vải. Trong khi đó, hoa hậu Thanh Thuỷ để lộ rõ phần váy quanh eo khiến bộ đầm chưa thể hiện đúng form dáng vốn có. Dẫu thế nhưng không thể phủ nhận mức độ phù hợp giữa chiếc váy hoa với khí chất ngọt ngào của 2 cô gái.

Thanh Thuỷ thường gây xao xao với nhan sắc đời thường
Thanh Thuỷ thường gây xao xao với nhan sắc đời thường

Được biết, sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thuỷ thường xuyên vấp phải nhiều so sánh, ý kiến soi xét của khán giả. Nhiều lần, nhan sắc của cô bị nhận xét là không toát ra khí chất của một "beauty queen" như các đàn chị từng có. Tuy vậy, Thanh Thuỷ vẫn chứng minh bản thân là một hoa hậu gen Z với nhiều khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu nhưng khi "lên đồ" thì vẫn đủ sức "chặt đẹp" đối phương.

Phương Nhi sẽ 'xuất khẩu' đến một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2023
Phương Nhi sẽ "xuất khẩu" đến một cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2023

Ở khía cạnh khác, Phương Nhi đang nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng nhờ tính cách duyên dáng, ngọt ngào. Sau khi trở thành Á hậu 2 tại Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi không ngừng thử sức ở các vai trò mới. Sắp tới, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế vào năm 2023 nhưng vẫn chưa tiết lộ đó là đấu trường nào. 

Việc Thanh Thuỷ và Phương Nhi cạnh tranh suất thi quốc tế là điều sớm hay muộn sẽ diễn ra. Tuy vậy, fan hâm mộ vẫn tin tưởng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung có thể tìm ra được cuộc thi phù hợp với năng lực, nhan sắc và tài lẻ của cả hai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Nhi   Thanh Thuỷ   sao việt  

Cùng chuyên mục