24h
Yeah1 News

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn

Thứ tư, 09/11/2022 | 10:48 (GMT+7)

Mùa thu đông đã tới và đây là lúc thích hợp để diện những chiếc áo len ấm áp rồi, nhưng để khiến cách phối áo len trở nên phong cách và đáng yêu hơn, cùng xem qua cách các sao Hàn phối đồ nhé.

Áo len có lẽ là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu. Với xuất phát điểm là những chiếc áo với công năng chính là giữ ấm vào mùa đông, qua sự biến đổi và phá cách của các nhà thiết kế, áo len ngày càng xuất hiện nhiều hơn với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng như áo len tăm, áo gile, áo len bông, áo len croptop…Vậy nhưng, nếu chỉ mặc mỗi áo len và chiếc quần jeans sẽ quá đơn điệu, hãy cùng học các idol Hàn Quốc như Jennie, Rosé và IU dưới đây để có những cách mix đồ rất "ra gì và này nọ" nhé.

Rosé và cách mix áo gilê kèm áo phông

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 1

Quả thật không ngoa khi nói "Bông hồng lai Úc" của BLACKPINK là một trong những người đi đầu về thời trang khi luôn đi đầu xu hướng với những cách mix quần áo siêu thời thượng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung của mình. 

Hai item tưởng như không liên quan với nhau lại khá "thời trang phang thời tiết" này khi kết hợp với nhau lại cho ra một tổng thể vô cùng đáng yêu và năng động, hơn nữa lại cực thích hợp cho tiết trời se mát.

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 2

Cách phối đơn giản nhất bạn cứ chọn một chiếc áo len trơn đơn giản, màu sắc trung tính phối kèm với chiếc áo thun màu trắng hoặc kem trơn bên dưới, bên dưới là quần jean đơn giản hoặc chân váy là đã có bộ cánh dạo phố vừa ấm áp vừa đáng yêu.

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 3

Jennie và cách phối áo len kèm sơ mi trắng

Hay đôi khi, muốn đổi gió và có vẻ ngoài thanh lịch hơn, hãy thử phối áo len, áo gile kèm với những chiếc áo sơ mi trắng, đây là combo đơn giản mà tủ đồ ai cũng có. Cùng học cô nàng Jennie cách phối này với một chiếc áo đầm dáng sơ mi, khoác kèm theo chiếc áo len đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn.

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 4

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cách phối áo sơ mi kèm gile, cách phối đồ này vô cùng dễ mặc. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy, quần jean hoặc quần ống suông sẽ cho một vẻ ngoài vừa lịch sự nhưng vẫn năng động, trẻ trung. 

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 5
Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 6

IU và những cách phối với áo len cao cổ

Với item thời trang này thì quả thật đây chính là món đồ luôn được cô nàng "Em gái quốc dân" IU lăng xê tích cực mỗi khi tiết trời bắt đầu trở lạnh. Cô đã thành công chứng minh đây là món đồ không bao giờ lỗi thời với những cách phối vô cùng trẻ trung và vẫn rất tôn dáng của mình. 

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 7

Ngoài ra, áo len cổ cao còn có thể được kết hợp với những chiếc áo gile hoặc chân váy sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trông mềm mại và nữ tính hơn. 

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 8

Những ngày trời trở lạnh hơn, bạn có thể layer thêm với một chiếc áo gile để tăng thêm độ ấm áp nhưng vẫn vô cùng thời trang và rất "Hàn xẻng".

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 9

Phá cách hơn một chút, bạn cũng có thể tham khảo ngay cách phối áo len bằng cách cột ngoài hờ hững như Kim Da Mi trong "Our beloved summer". Vẫn là công thức áo len màu nổi bật (vàng chanh) kết hợp cùng outfit tối giản gồm áo phông trắng và quần jeans nhưng vẫn cực năng động, trẻ trung.

Mùa thu - đông đến rồi, đây là cách mặc áo len đẹp như Jennie, Rosé và loạt idol Hàn - ảnh 10

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao hàn   Jennie   Rosé   IU   thu đông   áo len   mix đồ  

Cùng chuyên mục