24h
Yeah1 News

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái "thật trân", CĐM nhận xét giống Thu Trang?

Thứ năm, 18/08/2022 | 09:09 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã tung ra loạt ảnh mới nhưng sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn cái chiếc mái giả "thật trân" của nàng hậu.

Đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên một bước trở thành mỹ nhân đình đám nhất nhì làng hậu Việt. Ngoài nhan sắc đỉnh cao, Thùy Tiên còn được biết đến là mỹ nhân không ngừng biến hóa và thử thách trong nhiều hình ảnh, phong cách khác nhau.

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 1

Để không ngừng biến hóa, tóc giả là một trong những phụ kiện được Thùy Tiên và ekip ưu ái sử dụng. Thường gắn bó với kiểu tóc dài, làm xoăn hoặc để thẳng tự nhiên nhưng thỉnh thoảng, Thùy Tiên vẫn mang đến những diện mạo mới lạ khi được tạo kiểu trong những mái tóc giả.

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 2
Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 3

Thế nhưng không phải kiểu tóc giả nào cũng phát huy tối đa hiệu quả và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho Thùy Tiên khi một số lần nàng hậu đội tóc giả đã khiến fan không khỏi hoang mang. Cụ thể mới đây, Thùy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh mới trong tạo hình với phần mái giả.

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 4

Thế nhưng vì kiểu mái ngang vốn khá lạ lẫm so với hình ảnh thường thấy của Thùy Tiên cũng như được tạo kiểu chưa hòa hợp với phần tóc thật đã khiến Thùy Tiên chưa có diện mạọ thực sự tỏa sáng như thường thấy.

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 5
Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 6

Nhiều cư dân mạng vì thế đã để lại bình luận nhắn gửi stylist và nhà tạo mẫu tóc trong ekip của Thùy Tiên đừng để người đẹp "thử nghiệm" những chiếc mái "thật trân" và tập trung vào những outfit phù hợp hơn với Thùy Tiên.

Thùy Tiên lại khiến fan hoang mang vì chiếc mái 'thật trân', CĐM nhận xét giống Thu Trang? - ảnh 7

Mặt khác, lại có nhiều netizen nhận xét trong kiểu mái ngang này, Thùy Tiên bất ngờ có đường nét tương đồng với diễn viên Thu Trang. Sự trùng hợp này khiến fan của nàng hậu thích thú nhưng cũng gật gù công nhận Thu Trang có lẽ là nữ nghệ sĩ có nhiều "anh chị em" nhất trong Vbiz khi có nhiều sao nữ có gương mặt tương đồng như Tóc Tiên, Erik...

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục