24h
Yeah1 News

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab

Thứ năm, 21/07/2022 | 09:54 (GMT+7)

Nữ siêu mẫu khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe sắc vóc mặn mà trong mẫu váy Haute Couture của NTK nổi tiếng Elie Saab.

Xuất hiện trong một sự kiện ngày 12/07, siêu mẫu Thanh Hằng thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu khi sải bước trong mẫu váy Haute Couture của NTK đình đám trong làng thời trang thế giới Elie Saab. Sở hữu chiều cao lý tưởng, đôi chân dài thon gọn và thần thái đỉnh cao, Thanh Hằng khoe trọn sắc vóc đáng ghen tị trong thiết kế đắt đỏ của Elie Saab.

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 1

Mẫu váy của NTK đình đám được Thanh Hằng khoác lên mình hẳn sẽ là ước mơ của mọi phụ nữ khi bộ váy như được sinh ra để thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ người đẹp phụ nữ qua sự hoàn hảo từ form dáng, chất liệu cho đến từng chi tiết đính kết nhỏ nhất theo đúng chuẩn mực của nghệ thuật Haute Couture.

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 2

Chiếc váy của NTK Elie Saab được trình diễn tại Việt Nam lần này có chất liệu ren cao cấp kết hợp hài hòa với các phần đính kết sequin sang trọng. Kiểu dáng váy cũng tôn đường cong người phụ nữ tối đa kết hợp cùng điểm nhấn xẻ cao giúp Thanh Hằng khoe trọn đôi chân dài miên man.

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 3
Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 4

Thường xuất hiện với nguồn năng lượng mạnh mẽ, năng động, Thanh Hằng trong lần diện mẫu váy Haute Couture này đến từ nhà mốt Elie Saab cũng bất ngờ cho biết, cô tự cảm nhận được bản thân trở nên nhẹ nhàng, dịu dàng hơn bao giờ hết, đúng với hơi thở mềm mại, đậm tính nữ của Elie Saab thổi vào từng thiết kế.

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 5

Elie Saab vốn nổi tiếng là nhà thiết kế đình đám, đặc biệt là với những thiết kế Haute Couture đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và kỹ thuật cầu kỳ chỉ có thể thực hiện bởi các nghệ nhân lành nghề. Chính vì sự công phu và cầu kỳ đó mà mỗi chiếc váy Elie Saab được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật và có giá vô cùng đắt đỏ lên đến hàng tỷ đồng.

Thanh Hằng xuất hiện lỗng lẫy tựa công chúa trong mẫu váy của NTK đình đám thế giới Elie Saab - ảnh 6

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Elie Saab sẽ mang nghệ thuật Haute Couture đó vào các thiết kế kiến trúc khi kết hợp tạo nên dự án The Rivus với những thiết kế căn hộ cao cấp có số lượng vô cùng giới hạn, là những sản phẩm kiến trúc quý và hiếm tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Ảnh: Yeah1 Team, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng   Elie Saab   Haute Couture  

Cùng chuyên mục