24h
Yeah1 News

Linh Ka đọ sắc với Á hậu Thảo Nhi Lê trong tuần lễ thời trang, liệu có "lép vế" trước nàng hậu?

Thứ ba, 13/09/2022 | 14:23 (GMT+7)

Đứng cạnh đàn chị và cũng là những fashionista đình đám như Thảo Nhi Lê, Châu Bùi,... Linh Ka vẫn gây được ấn tượng nhất định bởi nhan sắc và phong cách thời trang của mình.

Trên trang cá nhân, Linh Ka vừa đăng tải hình ảnh góp mặt tại New York Fashion Week 2022. Nàng hotgirl gen Z không chỉ nổi bật trong bộ váy trắng đỏ vô cùng điệu đà, thanh lịch mà còn gây ấn tượng bởi thần thái rạng rỡ, cuốn hút. Người hâm mộ còn bất ngờ bởi khoảnh khắc Linh Ka không ngại đọ sắc cùng Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê và fashionista Châu Bùi. 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

Chung khung hình với hai đàn chị, cô nàng sinh năm 2002 vẫn thu hút sự chú ý nhất định với gu thời trang riêng và nhan sắc ngày càng thăng hạng.Không chỉ gặp gỡ hai fashionista Châu Bùi và Thảo Nhi Lê, Linh Ka còn có dịp làm quen và chụp ảnh với những sao quốc tế tại Tuần lễ Thời trang New York. Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Thoát khỏi những hình ảnh trong quá khứ, Linh Ka đã có một sự lột xác ngoạn mục. Với sự nỗ lực không ngừng, cô nàng đã có những bước tiến mới trong quá trình hoạt động nghệ thuật trong Vbiz. Netizen đã gửi đến nhiều phản hồi tích cực bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng gu ăn mặc vô cùng sành điệu. 

Linh Ka là một hiện tượng mạng nổi lên vào năm 2017, trở thành cái tên đầy tai tiếng với những phát ngôn "gây sốc", đặc biệt là liên quan đến vấn đề học vấn. Thời điểm này Linh Ka nhận vô số gạch đá từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó hình ảnh của cô bé 16 tuổi với cách ăn mặc không phù hợp với độ tuổi của mình tại thời điểm ấy cũng vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, bánh ngọt, hoa hồng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang ngồi và trong nhà

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục