24h
Yeah1 News

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực

Thứ năm, 13/10/2022 | 15:53 (GMT+7)

Loạt ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã lập tức bi mang lên bàn cân so sánh với MONO - em trai của nam ca sĩ khi cả hai cùng diện out-fit gần như giống hệt nhau.

Sau hơn 2 tháng debut, MONO trở thành cái tên tân binh không chỉ được chú ý trong làng nhạc mà ngay cả yếu tố thời trang của nam ca sĩ cũng trở thành xu hướng mới trong làng giải trí. Từ những tranh cãi ban đầu trong những sân khấu đầu tiên MONO diện style áo croptop ôm body cùng quần jean ống rộng, nay phong cách này của MONO lại được nhiều sao nam Vbiz ưa chuộng nắm bắt.

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 1

Chẳng cần nói đâu xa, anh trai của MONO là Sơn Tùng M-TP cũng chứng tỏ sự nhanh nhạy của mình khi nhanh chóng diện theo trend thời trang mới của em trai. Nam ca sĩ "Chạy ngay đi" mới đây đã tung ra loạt ảnh mới diện áo crop-top đen, quần rộng phối cùng kính mắt và tai nghe thời thượng.

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 2

Riêng áo và quần của Sơn Tùng M-TP trong out-fit này đã khiến fan lập tức nhớ đến out-fit trong buổi biểu diễn gần đây nhất của MONO. Cùng diện một kiểu trang phục nhưng MONO và anh trai lại mang đến hai màu sắc, hai vibe hoàn toàn khác biệt.

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 3

Nếu MONO cuốn hút bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, khoe body rắn rỏi trong áo ôm body thì Sơn Tùng M-TP lại có body có phần mảnh khảnh hơn. Trong phong cách áo crop-top, Sơn Tùng phần nào thấp thoáng nét đẹp unisex và vẫn nổi bật đường nét thư sinh hơn so với vẻ đẹp nam tính của em trai MONO.

Sơn Tùng M-TP khá mảnh khảnh...
Sơn Tùng M-TP khá mảnh khảnh...
Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 5
...so với sự rắn rỏi của MONO khi diện cùng trang phục.
...so với sự rắn rỏi của MONO khi diện cùng trang phục.

Dù có thần thái trái ngược khi diện cùng một kiểu trang phục, song cả MONO và Sơn Tùng M-TP vẫn dễ dàng thu hút người hâm mộ khi cân đẹp style trang phục tưởng khó nhằn như áo croptop. Điều này cũng chứng minh sức hút không thể phủ nhận của hai anh em trong địa hạt thời trang.

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 7

Trước đó, MONO khi debut đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý khi được biết đến là em trai của Sơn Tùng MT-P . Sơn Tùng sau đó cũng có lời nhắn gửi đến em trai trong ngày ra mắt, thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với màn debut của MONO.

Sơn Tùng M-TP diện đồ đôi với MONO, cùng style bó sát nhưng khác nhau một trời một vực - ảnh 8

MONO sau đó cũng chứng minh tiềm năng không kém anh trai của mình khi mang về nhiều thành tích "khủng" với album đầu tay "22". Ca khúc "Waiting for you" nằm trong album cũng trở thành bản hit đầu tay của MONO khi trở nên viral khắp mạng xã hội và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

MONO trở thành 'tân binh khủng long' của V-Pop sau 2 tháng debut.
MONO trở thành "tân binh khủng long" của V-Pop sau 2 tháng debut.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   Sơn Tùng M-TP   MONO áo croptop  

Cùng chuyên mục