24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Heidi Klum "gây sốc" khi hóa trang thành con sâu khổng lồ tại tiệc Halloween

Thứ tư, 02/11/2022 | 10:18 (GMT+7)

Tại lễ hội Halloween, siêu mẫu Heidi Klum đã giành chiến thắng với màn hóa trang ấn tượng nhất. Được biết năm nay, cô xuất hiện với diện mạo của một con sâu mưa khổng lồ.

Sự kiện hóa trang thường niên mỗi dịp Halloween "Sake no Hana" đã diễn ra vào tối ngày 1/11 (theo giờ địa phương). Siêu mẫu Heidi Klum và chồng Tom Kaulitz đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng trên thảm đỏ.

Theo đó, chẳng ai nhận ra Heidi Klum khi cô ẩn mình trong bộ phục trang của một chú sâu mưa khổng lồ. Trong khi đó, ông xã của cô lại hóa thân thành một người đi câu cá vô cùng đồng bộ.

Siêu mẫu Heidi Klum 'gây sốc' khi hóa trang thành con sâu khổng lồ tại tiệc Halloween - ảnh 1
Màn hóa trang thành sâu mưa của siêu mẫu Heidi Klum khiến ai cũng 'sốc'
Màn hóa trang thành sâu mưa của siêu mẫu Heidi Klum khiến ai cũng "sốc"

"Tôi đã cố gắng mở rộng suy nghĩ của mình và nhớ đến những thứ điên rồ hơn. Năm ngoái tôi từng nghĩ, sẽ thật tuyệt vời nếu mình hóa trang thành cái cây hoặc đại loại như những thực vật khác. Cuối cùng, tôi đã chuyển từ thực vật thành một chú sâu mưa" - Heidi Klum chia sẻ với phóng viên ở hiện trường.

Bộ trang phục khá cầu kỳ, mất hơn 10 giờ để hoàn thành
Bộ trang phục khá cầu kỳ, mất hơn 10 giờ để hoàn thành

Được biết, bộ trang phục của Heidi Klum mất hơn 10 giờ để hoàn thành. Vẻ ngoài của nó có màu nâu giống các loại giun đất khác. Phía trên đầu là một cái móc và phần đuôi dài. Nếu không nhìn kỹ, mọi người sẽ không phát hiện khuôn mặt của Heidi Klum ẩn trên thân hình của chú sâu.

Bên cạnh những lời khen về màn hóa trang ấn tượng, có không ít khán giả cảm thấy rùng mình trước tạo hình độc đáo của Heidi Klum. 

"Đây là một trong những bộ trang phục đỉnh cao của tôi, vì bề ngoài bất ổn và kích thước khổng lồ" - Heidi Klum tự hào với màn hóa trang của mình.

Siêu mẫu Heidi Klum 'gây sốc' khi hóa trang thành con sâu khổng lồ tại tiệc Halloween - ảnh 4
Nếu Heidi Klum là 'mồi câu' thì chồng cô hóa thân thành người câu cá
Nếu Heidi Klum là "mồi câu" thì chồng cô hóa thân thành người câu cá

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận, chính vì sự cầu kỳ của thiết kế khiến cô hạn chế trong việc đi lại: "Rất khó di chuyển. Tôi không thể cử động tay hay chân của mình một cách bình thường. Nếu tôi ngã, tôi cần ai đó đỡ tôi đứng dậy. Tôi cảm giác như mình bị mắc kẹt trong đó, bạn hiểu cảm giác này không? Nó hơi ngột ngạt".

Siêu mẫu Heidi Klum 'gây sốc' khi hóa trang thành con sâu khổng lồ tại tiệc Halloween - ảnh 6
Vì bộ trang phục khổng lồ nên mỗi khi cô ngã xuống thì cần có người đỡ lên
Vì bộ trang phục khổng lồ nên mỗi khi cô ngã xuống thì cần có người đỡ lên

Năm thứ 2 tổ chức tiệc Halloween, Heidi Klum đã cưỡi một con ngựa và hóa trang thành Lady Godiva. Hay năm 2011, fan hâm mộ phải "há hốc mồm" trước trang phục con khỉ ăn chuối của nữ siêu mẫu.

Những năm tiếp theo, Heidi Klum bắt đầu hóa trang cầu kỳ hơn. Từ bà già đến chú bướm, hoặc cùng 5 người phụ nữ khác tạo thành những bản sao phân thân.

Heidi Klum luôn biết cách tạo bất ngờ trên thảm đỏ Halloween mỗi năm
Heidi Klum luôn biết cách tạo bất ngờ trên thảm đỏ Halloween mỗi năm

Được biết, bữa tiệc Halloween do Heidi Klum tổ chức hàng năm thu hút sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Questlove , Elon Musk, Ice-T, Coco, Antoni Porowski , Johnathan Van Ness, Pim Petras, Heather Graham.

Siêu mẫu Heidi Klum 'gây sốc' khi hóa trang thành con sâu khổng lồ tại tiệc Halloween - ảnh 9
Heidi Klum là siêu mẫu Hollywood nổi tiếng, cô từng có nhiều năm gắn bó với sàn diễn Victoria's Secret
Heidi Klum là siêu mẫu Hollywood nổi tiếng, cô từng có nhiều năm gắn bó với sàn diễn Victoria's Secret

Heidi Klum là siêu mẫu người Đức - Mỹ. Cô từng là gương mặt nổi bật trên sàn diễn show thời trang Victoria's Secret. Ngoài ra, cô còn là diễn viên, dẫn chương trình, nhà thiết kế, doanh nhân... 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục