24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz thử sức với trào lưu tóc dài lãng tử: Sơn Tùng M-TP khác lạ, Kiều Minh Tuấn nhìn sai sai!

Thứ năm, 13/10/2022 | 15:55 (GMT+7)

Được xem là trào lưu thời trang ấn tượng trong làng mốt, nhiều sao nam Vbiz cũng nuôi tóc dài để thay đổi hình tượng. Tuy nhiên, có người được khen ngợi lãng tử, cổ điển, có người bị chê luộm thuộm, xơ xác.

Trào lưu nam giới nuôi tóc dài không còn xa lạ với mọi người, nhất là thời buổi hiện đại, mọi người đều "chạy" theo phong cách cá tính. Việc nam giới nuôi tóc dài vốn đã xuất hiện từ rất lâu tại các quốc gia phương Tây, đặc biệt là những anh chàng theo đuổi hình tượng cổ điển, lãng tử. Trong những năm gần đây, trào lưu nam giới nuôi tóc dài quay trở lại "làm mưa làm gió" ở châu Á. Kiểu tóc độc đáo trên được kha khá nam nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng để thay đổi hình ảnh mới mẻ trong lòng công chúng.

Tại làng giải trí Việt Nam, nhiều nam nghệ sĩ cũng thử sức với phong cách lạ lùng này. Có người kết hợp nuôi tóc dài để cắt mullet, có người lại thích phong cách tóc dài bổ luống phong trần. Dù được xem là kiểu tóc quyến rũ bậc nhất nhưng không phải người đàn ông nào cũng phù hợp với mái tóc lòa xòa này. Điển hình như một số ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam từng điêu đứng vì bị mất điểm trong mắt công chúng do mái tóc bù xù, luộm thuộm.

Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát
Liên Bỉnh Phát

Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính với hình thể rắn chắc, không có gì ngạc nhiên khi Liên Bỉnh Phát "hớp hồn" phái nữ trong mọi hình tượng. Liên Bỉnh Phát từng khiến fan hâm mộ phát cuồng khi thử sức với mái tóc dài bổ luống - "hot trend" của năm 2021-2022. Mỗi khi xuất hiện, Liên Bỉnh Phát đều cột gọn phần tóc dài thành búi nhỏ để tóc không bù xù. Đôi khi, anh sẽ tút tát lại mái tóc dài của mình bằng cách cắt ngắn đuôi tóc, chỉ để lại hai bên mái và chải gọn ra phía sau.

Sao nam Vbiz thử sức với trào lưu tóc dài lãng tử: Sơn Tùng M-TP khác lạ, Kiều Minh Tuấn nhìn sai sai! - ảnh 2
Nam diễn viên lãng tử, phong trần trong kiểu tóc dài
Nam diễn viên lãng tử, phong trần trong kiểu tóc dài

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Giữa năm 2022, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP từng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Chắc hẳn đây là lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP thử sức trong một phong cách khác biệt so với hình ảnh tóc ngắn quen thuộc trước đây. Kết hợp cùng mái tóc búi gọn, Sơn Tùng lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng cùng vest đen để lộ phần ngực. Phong cách này giúp giọng ca "Hãy trao cho anh" thêm phần quyến rũ, lãng tử.

Sao nam Vbiz thử sức với trào lưu tóc dài lãng tử: Sơn Tùng M-TP khác lạ, Kiều Minh Tuấn nhìn sai sai! - ảnh 5
Nam ca sĩ nuôi tóc dài cho màn comeback với ca khúc 'There's no one at all'
Nam ca sĩ nuôi tóc dài cho màn comeback với ca khúc "There's no one at all"

Mai Tài Phến 

Mai Tài Phến
Mai Tài Phến

Nam diễn viên từng hợp tác với Mỹ Tâm và vướng tin đồn nảy sinh tình cảm với đàn chị cũng khiến khán giả rung rinh khi xuất hiện với mái tóc dài lãng tử. Tuy nhiên, trong một số góc chụp, khán giả không đánh giá cao vẻ ngoài của Mai Tài Phến. Đặc biệt những lần đi dự sự kiện, anh không chăm chút, chải chuốt cho mái tóc xoăn dài của mình khiến hình ảnh trở nên lôi thôi và già dặn. Ngay cả nhan sắc điển trai cũng khó "cứu cánh" cho Mai Tài Phến trong những tình huống trên.

Sao nam Vbiz thử sức với trào lưu tóc dài lãng tử: Sơn Tùng M-TP khác lạ, Kiều Minh Tuấn nhìn sai sai! - ảnh 8
Nhiều khoảnh khắc Mai Tài Phến bị 'dìm hàng' với tóc bù xù, xơ xác
Nhiều khoảnh khắc Mai Tài Phến bị "dìm hàng" với tóc bù xù, xơ xác

Trấn Thành

Trấn Thành
Trấn Thành

Nam nghệ sĩ đình đám từng gia nhập hội những sao nam nuôi tóc dài của showbiz Việt. Cuối năm 2021, Trấn Thành khiến khán giả "há hốc mồm" khi đăng ảnh mái tóc xoăn dài được chải lệch sang một bên. Để kết hợp với diện mạo mới này, Trấn Thành còn nuôi ria mép khiến vẻ ngoài càng thêm già dặn, ra dáng của một "ông chú". Tuy nhiên, cũng vì mái tóc dài lòa xòa nên đôi khi, Trấn Thành rất đau đầu vì tóc không vào nếp khiến diện mạo của nam MC cũng bị trừ điểm.

Mái tóc dài bổ luống của Trấn Thành khiến nam MC già thêm mấy tuổi
Mái tóc dài bổ luống của Trấn Thành khiến nam MC già thêm mấy tuổi

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn
Kiều Minh Tuấn

Cái tên đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận với kiểu tóc đặc biệt trong những ngày qua không ai khác chính là Kiều Minh Tuấn. Xuất hiện trong vai trò dẫn chương trình tại đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, Kiều Minh Tuấn khiến khán giả hốt hoảng với mái tóc xoăn dài lòa xòa, luộm thuộm của mình.

Sao nam Vbiz thử sức với trào lưu tóc dài lãng tử: Sơn Tùng M-TP khác lạ, Kiều Minh Tuấn nhìn sai sai! - ảnh 13
Kiều Minh Tuấn khiến khán giả 'bật ngửa' với diện mạo mới
Kiều Minh Tuấn khiến khán giả "bật ngửa" với diện mạo mới

Nhiều người nhận xét Kiều Minh Tuấn không phù hợp với kiểu tóc lãng tử này vì nhìn không có cảm giác cổ điển mà còn khiến nhan sắc nam diễn viên bị "dìm hàng" nặng nề. Bên cạnh những bình luận ví von Kiều Minh Tuấn là "Lee Kwang Soo phiên bản Việt" thì số đông khán giả cho rằng có lẽ nam diễn viên đang có dự án mới bắt buộc phải nuôi tóc dài.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục