24h
Yeah1 News

Rosé (BLACKPINK) đính vương miện lên mũi, sức hút đặc biệt khiến loạt sao nữ học theo

Thứ tư, 28/06/2023 | 13:49 (GMT+7)

Phong cách đính vương miện lên mũi của Rosé đến hiện tại vẫn khiến nhiều chị em "phát cuồng" học theo.

Rosé (BLACKPINK) là một trong những idol đình đám nhất K-Pop hiện tại, ngoài âm nhạc, Rosé còn thu hút sự chú ý của đông đảo netizen nhờ thời trang và phong cách cuốn hút trên sân khấu lẫn đời thường. Rosé thường được biết đến với phong cách nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ và ấn tượng trên sân khấu.

Rosé tỏa sáng trên sân khấu.
Rosé tỏa sáng trên sân khấu.

Trong lần biểu diễn tại Coachella năm 2023, Rosé gây sốt mạng xã hội với loạt ảnh nhan sắc "tiên tử". Vẫn là mái tóc bạch kim dài đặc trưng, song lần này thành viên BLACKPINK gây ấn tượng hơn với chi tiết nhấn nhá trong make up là đính đá hình vương miện lên mũi.

Phong cách này được Rosé lăng xê không chỉ khi đứng trên sân khấu mà còn trong những lần đến xem những nghệ sĩ khác biểu diễn. Chuyên viên trang điểm của nữ idol cũng đã tiết lộ về điểm nhấn makeup đặc biệt này. Maeng - người chịu trách nhiệm makeup cho 4 thành viên của nhóm nhạc thần tượng K-Pop tại Coachella 2023 cho hay, đối với Rosé, nghệ sĩ makeup này lựa chọn tông nâu sáng, phù hợp với mái tóc màu trà sữa.

Cận cảnh makeup vương miện đính trên mũi nữ idol.
Cận cảnh makeup vương miện đính trên mũi nữ idol.

Nữ idol được "họa mặt" với màu môi, phấn mắt nhẹ nhàng hướng sự chú ý của khán giả vào hình vương miện trên sống mũi. Chi tiết này khiến khán giả dễ dàng nhầm lẫn nếu không nhìn kỹ. Ở khoảng cách xa, công chúng tưởng giọng ca "Gone" xỏ khuyên hay đeo phụ kiện bằng bạc. Thế nhưng thực chất, hình vương miện này là một sáng tạo của chuyên gia trang điểm Maeng . Cô đã sử dụng phấn nhũ của nhãn hiệu Lemonhead LA để tạo hình chi tiết siêu nhỏ.

Kiểu makeup độc lạ của Rosé nhanh chóng 'gây sốt'.
Kiểu makeup độc lạ của Rosé nhanh chóng "gây sốt".

Theo tạp chí Elle, nghệ sĩ makeup này dùng màu Spacepaste thuộc bảng Silverlake hoặc màu Spacejam trong bảng Interstella để vẽ lên lên sống mũi Rosé. Kiểu makeup độc đáo này được thành viên BLACKPINK. đặc biệt yêu thích. Rosé đã sử dụng và lăng xê kiểu make up này trong suốt 2 tuần tại lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella 2023 khi biểu diễn lẫn khi đi xem tiết mục của nghệ sĩ khác.

Sau khi Rosé tích cực lăng xê, style trang điểm này được nhiều người ứng dụng, tạo thành xu hướng mới. Cụ thể, nhiều tín đồ thời trang thực hiện video hướng dẫn vẽ vương miện lên sống mũi theo phong cách của thành viên BLACKPINK. Với kiểu make up này, hình vương miện lấp lánh ở sống mũi là điểm nhấn đáng chú ý, không cần thêm các chi tiết nổi bật khác trên khuôn mặt. 

Phương Ly cũng học theo cách makeup của thành viên BLACKPINK.
Phương Ly cũng học theo cách makeup của thành viên BLACKPINK.

Bắt kịp xu hướng makeup này, Phương Ly và - 2 sao nữ Việt cũng ứng dụng vẽ vương miện lên mũi trên sân khấu biểu diễn và trong cuộc sống hàng ngày. Với kiểu trang điểm độc đáo thường kết hợp nhuần nhuyễn với phong cách của nữ thần tượng Hàn Quốc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Rosé   Blackpink   makeup   Vương miện  

Cùng chuyên mục