24h
Yeah1 News

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan

Thứ năm, 08/09/2022 | 13:45 (GMT+7)

Không ít lần Phương Oanh đã trở thành tâm điểm vướng tranh cãi vì vấn đề thời trang trên màn ảnh khi nữ diễn viên bị chê mặc xấu.

Phương Oanh hiện tại vẫn là một trong những nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt, đặc biệt là đối với mảng phim truyền hình. Thời gian qua, Phương Oanh liên tục được giao vai nữ chính trong loạt phim đình đám như "Lặng yên dưới vực sâu", "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân"...

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 1

Với nhiều khán giả, diễn xuất của Phương Oanh vẫn còn gây tranh cãi khi người khen ngợi, người lại cho rằng nữ diễn viên "một màu". Tuy nhiên, ngoài diễn xuất, Phương Oanh còn phải đối mặt với những ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề thời trang trong phim - đặc biệt là trong tựa phim đình đám "Hương vị tình thân".

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 2

Thời điểm đảm nhận vai Nam trong "Hương vị tình thân", nhân vật của Phương Oanh bị chê là mặc xấu. Khán giả thường xuyên nhìn thấy nữ diễn viên trong tạo hình với áo thun bên trong và áo sơ mi khoác ngoài. Có thể thấy, nhân vật Nam được xây dựng là một cô gái giản dị, không quá trau chuốt về quần áo hay vẻ ngoài cho bản thân.

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 3

Ngoài ra, Phương Oanh cũng cho rằng Nam vốn là một kỹ sư, thế nên việc nhân vật này ở giai đoạn đầu trong phim có tạo hình đơn giản là điều bình thường. Nữ diễn viên cũng lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực của cư dân mạng về thời trang của mình trong phim.

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 4
Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 5

Thời gian gần đây, Phương Oanh trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhưng không phải vì những vai diễn trên màn ảnh mà vì ồn ào tình ái với nam doanh nhân nổi tiếng. Mặc làn sóng chỉ trích của nhiều netizen, Phương Oanh vẫn mạnh dạn lên tiếng khẳng định đúng là mình đang yêu đương với đại gia và cho biết mình không làm gì sai về pháp luật.

Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 6
Phương Oanh nhiều lần bị chê mặc xấu trên phim, không ngại lên tiếng đáp trả anti-fan - ảnh 7

Trước những comment tiêu cực về loạt ảnh thân mật giữa nơi đông người với bạn trai, Phương Oanh cũng gay gắt đáp trả: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thôi, làm gì căng. Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục