24h
Yeah1 News

NTK Đỗ Long "chơi tất tay" tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn

Thứ sáu, 30/12/2022 | 11:41 (GMT+7)

Những gương mặt first face, vedette đình đám cùng dàn người mẫu đình đám mới đây đã tái hiện không khí tiệc tùng đậm chất disco trong bữa tiệc thời trang ở show diễn ra mắt BST Obsession của NTK Đỗ Long.

Đúng như những gì đã hứa hẹn về một show diễn đầy cảm xúc thăng hoa, NTK Đỗ Long một lần nữa làm mãn nhãn giới yêu thời trang cũng như có thêm một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của mình khi BST mới mang tên Obsession Xuân Hè 2023 chính thức được trình làng vào tối 29/12.

Thẳng thắn chia sẻ về “Obsession”, NTK Đỗ Long cho biết bộ sưu tập không chỉ là một lát cắt thể hiện sự phù phiếm và hào nhoáng của thời trang, mà còn gợi nên sự ám ảnh của phong cách và khao khát thể hiện bản thân của phụ nữ. Câu chuyện về nỗi “ám ảnh” đặc biệt đó cũng được Đỗ Long thể hiện qua từng bộ cánh được thiết kế công phu, qua sàn diễn hơi hướng la tinh và yếu tố âm nhạc sôi động tạo nên cảm xúc bùng nổ cho từng vị khách.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 1
NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 2
NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 3

Ở show diễn làm sống lại những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất của thập niên 70, NTK Đỗ Long còn gây bất ngờ khi lựa chọn những gương mặt mỹ nhân đình đám nắm giữ vai trò quan trọng. Vì thế, trong phần 1 của Obsession là phần trình diễn xuất sắc của hai nàng first face Minh Tú – Minh Triệu. Cả 2 nhanh chóng thâu tóm ánh nhìn của tất cả người xem khi khoác lên mình bộ cánh xuyên thấu “phát sáng” được đính kết lấp lánh kỳ công.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 4

Sự lộng lẫy, hoành tráng của phần 1 càng được đẩy lên cao trào khi Đỗ Thị Hà ở vị trí vedette có màn sải bước duyên dáng trong trang phục corset kinh điển kết hợp với phần váy ngắn mô phỏng quả cầu disco, phản chiếu ánh sáng theo từng bước đi uyển chuyển.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 5

Nếu nửa đầu của Obsession là những bộ cánh mới mẻ trẻ trung thì nửa phần sau sẽ tập trung vào những trang phục dạ hội lộng lẫy, kiêu kì, đúng với dấu ấn thiết kế và thế mạnh từ trước đến giờ của NTK Đỗ Long. Vai trò first face cho phần 2 cũng được nhà mốt trao cho Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 6

Cô nàng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với chiếc đầm cổ yếm cut-out giữa ngực sexy được tô điểm thêm bằng chi tiết lông vũ. Dĩ nhiên không thể không kể đến màn catwalk thần thái của Hoa hậu Thuỳ Tiên khi đảm nhận vai trò vedette của show diễn lần này. Thiết kế tua rua lệch vai phối cùng đôi găng tay phá cách góp phần giúp nàng Hậu thêm cuốn hút, đồng thời gợi nhớ về phong cách thập niên 70.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 7

Thông qua BST Obsession, xu hướng disco trong phiên bản đương đại 2022 cũng được truyền tải qua kỹ thuật đính kết phong phú, đa dạng. Chính sự cầu kì, tỉ mỉ được gia tăng mà mỗi bộ cánh của Đỗ Long càng thêm nhiều phần lộng lẫy và trở nên khác biệt so với những thiết kế dạ hội trước đây. 

NTK Đỗ Long chia sẻ: “BST Obsession được tôi lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 4 tháng. Bên cạnh đó, BST ra mắt vào thời điểm cuối năm nên thời gian thi công cũng hạn chế, chỉ có một ngày để hoàn thiện phần sân khấu, còn các khâu chuẩn bị khác cũng chỉ thực hiện trong vỏn vẹn một tháng thôi”.

NTK Đỗ Long 'chơi tất tay' tái hiện thời trang thập niên 70 trong BST mới, dàn mỹ nhân trình diễn mãn nhãn - ảnh 8

Tuy thời gian gấp rút nhưng Đỗ Long vẫn đưa khán giả vào không gian vô cùng hoành tráng, không chỉ riêng sân khấu đặc biệt “chất” mà đến yếu tố âm nhạc cũng được chú trọng đem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đây cũng là “đứa con tinh thần” chung của NTK Đỗ Long và NTK Nguyễn Minh Giang Tú - Quán quân Aquafina Pure Fashion 2013 - người đã đồng hành cùng anh từ 2016 đến hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục