24h
Yeah1 News

Những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục

Thứ năm, 29/09/2022 | 09:43 (GMT+7)

Khi xã hội ngày càng chú trọng vào hình thức bề ngoài, cũng là yếu tố giúp bạn gây được sự chú ý, thiện cảm với người đối diện.

Với phái mạnh cũng vậy, một chàng trai ăn mặc lịch thiệp, chỉnh chu sẽ luôn tự tin, thu hút ánh nhìn của mọi người. Vậy cùng tìm hiểu những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục đẹp nhất nhé!

Chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh

Phong cách ăn mặc đẹp còn được đánh giá thông qua việc bạn có chọn được một bộ đồ phù hợp với hoàn cảnh hay không? Điều này có nghĩa là cánh mày râu khi ra ngoài, tham gia các hoạt động gì đó cần cân nhắc xem những trang phục mình quyết định mặc có thực sự phù hợp với hoàn cảnh, không gian đến hay không? Điều này nhằm tránh sự “lạc quẻ” của mình với mọi người. Nguyên tắc đầu tiên các bạn nam cần lưu ý là nên mặc đồ sáng hơn 1 tone so với hoàn cảnh, không gian đó. Ví dụ trong một cuộc họp quan trọng cùng cấp trên, thì nên chọn đồ vest, giày tây trang trọng, lịch lãm. Còn trong một buổi hẹn hò thì thiên về sự thoải mái, năng động, dễ di chuyển là được.

Những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục - ảnh 1

Chất liệu trang phục đảm bảo

Một điểm cần lưu ý trong quá trình lựa chọn trang phục nam mà bạn cần chú ý chính là chất liệu. Chất liệu là yếu tố ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác và ảnh hưởng đến việc trang phục có phù hợp với hoàn cảnh hay không.

Việc đánh giá chất lượng của từng loại vải mất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn có thể lưu ý những yếu tố như: vải, đường may mũi chỉ, trọng lượng và các họa tiết khác trên trang phục.

Mỗi trang phục đều có những điểm riêng biệt và mang phong cách khác nhau. Tuy nhiên, có những điểm lưu ý mà bạn nên biết là nên chọn trang phục cotton trên 95%. Tùy vào năm mà chất liệu vải cũng như Xu hướng thời trang nam khác nhau nên bạn cần cập nhật thường xuyên để thay đổi sao cho phù hợp nhất.

Định hình phong cách thời trang

Trước khi mua bất kỳ một món đồ nào, nên xem xét tủ đồ hiện có của bạn trước nhé. Nếu bạn có thể phối được đồ mới với đồ sẵn có thì hãy quyết định mua chúng. Điều này sẽ tránh được việc thay đổi phong cách sau khi bạn mua một vài bộ đồ mới. Tốt nhất, nên update phong cách của mình một cách thường xuyên. Tuy nhiên, nếu món đồ bạn mua về chỉ để nhét trong tủ thì không nên mua. Hãy thay đổi phong cách liên tục nếu bạn chắc chắn sẽ theo chúng liên tục trong một thời gian dài.

Màu sắc trang phục phù hợp

Chọn màu sắc trang phục cũng là yếu tố hàng đầu trong việc định hình phong cách cá nhân cho nam giới. Nếu bạn không mạnh về gu thời trang, không rõ cách chọn, phối màu sắc sao cho phù hợp thì Thời Trang Nam Atino sẽ tiết lộ một vài bí quyết đơn giản, hiệu quả cho bạn tham khảo:

Những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục - ảnh 2
  • Tone màu đen/trắng: Nên có ít nhất một vài chiếc áo sơ mi có 2 màu này để tận dụng bất kỳ dịp nào. Đây là 2 màu sắc cơ bản bạn có thể dễ dàng kết hợp và diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
  • Tone màu trung tính: Phù hợp với những buổi gặp gỡ, họp mặt trang trọng.
  • Tone màu sáng: Phù hợp với phong cách thời trang thể thao vì chúng thể hiện sự tươi trẻ, mới mẻ.

Tuy nhiên, dù theo đuổi phong cách nào cũng cần ghi nhớ các quy tắc bất di bất dịch chính là khi phối đồ không nên có cả 3 màu sắc nêu trên trong cùng một bộ trang phục. Điều này sẽ tạo cảm giác rối rắm, có phần lòe loẹt, gây rối mắt cho người đối diện.

Thời Trang Nam Atino- Nơi giúp cánh mày râu lựa chọn trang phục phù hợp nhất

Được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn, Thời Trang Nam Atino cung cấp những trang phục, item thời trang theo xu hướng mới nhất. Thời Trang Nam Atino hội tụ những con người trẻ trung, năng động, đam mê ngành dịch vụ, thời trang, ham học hỏi, luôn muốn phát triển bản thân, nghề nghiệp tương lai trong lĩnh vực thời trang.

Những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục - ảnh 3

Đến với Thời Trang Nam Atino, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tận tình để lựa chọn được loại trang phục phù hợp nhất. Không dừng lại ở đó, khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây còn đánh giá cao Thời Trang Nam Atino bởi chất liệu đẳng cấp, đa dạng phong cách. Chính vì điều này đã thu hút nhiều khách hàng tìm đến, yêu mến và ủng hộ Thời Trang Nam Atino trong thời gian vừa qua. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Atino hoặc lên trang website để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Với những lưu ý dành cho nam giới khi lựa chọn trang phục ở trên, hẳn bạn đã bỏ túi cho mình được nhiều kinh nghiệm hữu ích rồi đúng không? Hãy để Atino giúp bạn chọn những loại trang phục phù hợp để tự tin chinh phục thế giới nhé các chàng trai.

THỜI TRANG NAM ATINO

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục