24h
Yeah1 News

Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này!

Thứ ba, 13/09/2022 | 09:15 (GMT+7)

Xuất hiện với loạt ảnh mới tại lễ trao giải gần đây, mỹ nữ Baifern Pimchanok tiếp tục khiến fan hâm mộ quốc tế phải xuýt xoa vì nhan sắc "đỉnh chóp", tuy nhiên ngoại hình của cô cũng khiến nhiều người lo lắng.

Baifern Pimchanok không còn là cái tên xa lạ với khán giả Thái Lan nói riêng và người xem quốc tế nói chung. Mỹ nhân sinh năm 1992 từng được biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim "First Love" đóng cặp cùng Mario Maurer. Tuy nhiên, phải đến năm 2019, với sự thành công trên màn ảnh rộng quốc tế của tác phẩm điện ảnh "Friend Zone", tên tuổi Baifern mới càng phổ biến rộng rãi đến công chúng khắp mọi nơi. Từ đó, sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng lên hương và trở thành ngôi sao hạng A tại làng giải trí Thái Lan.

Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này! - ảnh 1
Tạo hình quyến rũ của Baifern trong lễ trao giải phim ảnh mới đây
Tạo hình quyến rũ của Baifern trong lễ trao giải phim ảnh mới đây

Mới đây, khi tham dự lễ trao giải TVpool Stars Party Retire & Reborn diễn ra vào ngày 9/9, Baifern đã được xướng tên trở thành người chiến thắng hạng mục "Ngôi sao nữ được yêu thích nhất". Sau khi nhận giải, Baifern đăng tải những hình ảnh hậu trường cùng với loạt tạo hình vừa nữ tính, vừa gợi cảm của bản thân tại sự kiện. Nữ diễn viên 30 tuổi khéo léo kết hợp chiếc váy trắng dài bó sát cùng với áo dệt kim bằng satin lấp lánh khoe trọn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này! - ảnh 3
Thân hình mảnh mai, gầy gò của Baifern thời gian gần đây
Thân hình mảnh mai, gầy gò của Baifern thời gian gần đây

Bên cạnh những lời khen "có cánh" cho tạo hình điệu đà nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế thì không ít khán giả cũng bày tỏ quan ngại về tình trạng sức khỏe của Baifern. Nhiều bình luận từ công chúng không giấu được sự lo lắng khi nhìn thấy ngoại hình của nữ diễn viên ngày càng gầy guộc, trơ xương, thậm chí là có một chút đáng sợ. Ngoài ra, netizen thắc mắc không biết là do góc chụp hay hệ quả của việc giảm cân mà gương mặt Baifern trong loạt ảnh mới ngày càng thon dài, gò má nhô cao và xương hàm hóp lại. 

Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này! - ảnh 5
Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này! - ảnh 6
Ngoại hình ngày càng gầy trơ xương của Baifern khiến fan lo ngại về vấn đề sức khỏe
Ngoại hình ngày càng gầy trơ xương của Baifern khiến fan lo ngại về vấn đề sức khỏe

Một số bình luận của dân mạng về ngoại hình trong loạt ảnh mới của Baifern như "Chụp ảnh còn thấy gầy thế này thì chắc ở ngoài gầy hơn dữ lắm", "Hình như lần này chị lại ốm hơn trước rồi", "Gầy quá nhìn không đẹp đâu, hơi hốc hác rồi", "Nay bả ốm nên nhìn có chút xuống sắc", "Nghe mọi người bảo bây giờ chị gầy lắm", "Không nhận ra Baifern luôn á"...

Khán giả hy vọng Baifern giữ sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý để có ngoại hình cân đối như trước
Khán giả hy vọng Baifern giữ sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý để có ngoại hình cân đối như trước

Còn nhớ cách đây vài tháng, nữ diễn viên phim "Tình người duyên ma" - Mai Davika cũng gây hoang mang khi lộ thân hình gầy guộc, thiếu sức sống. Trước đó không lâu, Baifern từng làm "dấy" lên nhiều lo ngại khi chia sẻ ảnh chụp với dấu hiệu thân hình gầy gò, mảnh mai. Thậm chí, trong một số góc khi Baifern cúi người còn để lộ xương ngực. Nhiều fan hy vọng với lịch trình dày đặc, Baifern có thể giữ gìn sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý hơn để duy trì ngoại hình lý tưởng.

Nhan sắc mỹ nhân Thái Lan - Baifern khiến netizen choáng ngợp, fan lo lắng vấn đề sức khỏe vì dấu hiệu này! - ảnh 9
Trong quá khứ, Baifern sở hữu khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu
Trong quá khứ, Baifern sở hữu khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu

Baifern Pimchanok (tên thật là Pimchanok Luevisadpaibul) là nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan. Cô "bén duyên" với phim ảnh từ tác phẩm "Power Kids" (2009) nhưng phải đến "First Love" (2010) thì tên tuổi cô mới được công chúng nhớ đến. Trong sự nghiệp diễn xuất, Baifern để lại ấn tượng trong nhiều bộ phim điện ảnh như "Love Summer" (2011), "Suddenly It's Magic" (2012), "Cat a Wabb" (2015)... Sau "Friend Zone" (2019) đã tạo nên cú hit trên màn ảnh rộng Thái Lan cũng như châu Á đưa danh tiếng Baifern lên hàng top. Về mảng truyền hình, Baifern cũng có nhiều thành tựu không kém qua "Lhong Fai" (2017), "Chiếc lá cuốn bay" (2019), "Sợi dây hoàng lan" (2022)...

Tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn sau sự thành công của 'Friend Zone' (2019)
Tên tuổi cô được nhiều người biết đến hơn sau sự thành công của "Friend Zone" (2019)

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông xứ sở chùa Vàng, Baifern tiết lộ sức khỏe cô không tốt, cụ thể là mắc bệnh về tử cung nên khả năng sau này sẽ khó sinh con. Cô đã dành thời gian chữa trị suốt 3 năm và hiện tại căn bệnh này cũng thuyên giảm: "Tôi nảy ra ý tưởng ký gửi noãn nhưng có nhiều người nói nên trữ đông trứng trước. Nếu thời điểm thích hợp và có cơ hội, tôi muốn được sinh con".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục