24h
Yeah1 News

Netizen quay lén em trai Sơn Tùng, nhan sắc thế nào mà tình nguyện quay xe: "Đẹp trai được tha thứ?

Thứ bảy, 10/09/2022 | 10:45 (GMT+7)

Bắt gặp tân binh MONO tại một quán ăn, netizen đã vội ghi lại khoảnh khắc đời thường của nam ca sĩ, đoạn clip nhanh chóng gây chú ý.

Sau khi debut, ngoài giọng hát nhan sắc và phong cách biểu diễn của MONO cũng luôn là tâm điểm chú ý. Mới đây nhất, trong một clip quay lén của fan hâm mộ, netizen không khỏi bất ngờ trước hình ảnh đời thường của chàng ca sĩ sinh năm 2000.

Với trang phục đơn giản cùng mái tóc để thả tự nhiên, MONO vẫn dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện bởi đường nét góc cạnh và khuôn mặt nam tính. 

Khoảnh khắc đời thường của nam ca sĩ khiến đa số netizen cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện.
Khoảnh khắc đời thường của nam ca sĩ khiến đa số netizen cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện.

Dù sở hữu những đường nét góc cạnh nhưng nhiều người hâm mộ vẫn nhận xét anh chàng vẫn có nét hiền lành và dễ gây hảo cảm cho người đối diện. 

Trước đó MONO cũng gây sốt với hình ảnh đầy phóng khoáng và tự tin khi biểu diễn tại một quán bar. Không quá cầu kì về mặt trang phục như lần xuất hiện tại buổi họp báo lúc ra mắt sản phẩm đầu tay, MONO diện một outfit đơn giản với quần jeans và áo thun nhưng không vì thế mà nhan sắc của anh chàng bị lu mờ. 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú với mặt mộc của chàng ca sĩ sinh năm 2000. Khuôn mặt không make up đầy nam tính của MONO mới là thứ khiến cho netizen không thể rời mắt. Nhiều người còn nhận xét khuôn mặt đời thường không trang điểm của anh còn đẹp hơn nhiều so với khi chải chuốt kỹ lưỡng. 

Tân binh MONO là cái tên gây sốt với MV đầu tay Quên anh đi. Khi vừa ra mắt đã đem về 3,9 triệu view, lọt top 1 thịnh hành trên YouTube. Em trai Sơn Tùng luôn cố gắng khẳng định bản thân, khẳng định dấu ấn của mình trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   em trai Sơn Tùng  

Cùng chuyên mục