24h
Yeah1 News

Nhã Phương sửa áo cực tinh tế khi diện váy hở bạo: Netizen tấm tắc đúng là khác biệt gái có chồng và độc thân

Thứ ba, 11/10/2022 | 10:12 (GMT+7)

Bị soi "đụng hàng" khi diện cùng mẫu jumpsuit gợi cảm của Hương Giang nhưng Nhã Phương lại ghi điểm nhờ việc chỉnh sửa váy áo giúp cô kín đáo và nền nã hơn.

Ngày 10/10, các ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt lần lượt tham dự hôn lễ của 2 cặp đôi là Diệu Nhi - Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh với bạn trai doanh nhân. Vì cả 2 tiệc cưới được tổ chức trong cùng một khung giờ nên nhiều nghệ sĩ đã phải đắn đo phân bổ thời gian hợp lý để đến chúc phúc 2 cặp đôi nên duyên giai ngẫu.

Nhã Phương sửa áo cực tinh tế khi diện váy hở bạo: Netizen tấm tắc đúng là khác biệt gái có chồng và độc thân - ảnh 1
Trường Giang đến dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết, còn Nhã Phương đến chúc mừng MC Liêu Hà Trinh
Trường Giang đến dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú ở Phan Thiết, còn Nhã Phương đến chúc mừng MC Liêu Hà Trinh

Là một trong những ngôi sao nhận được cùng lúc 2 tấm thiệp mời và có mối quan hệ thân thiết với cả 2 bên, Trường Giang và Nhã Phương được khán giả khen ngợi vì chia nhau đến dự cả 2 đám cưới. Trong khi Trường Giang từ sáng sớm đã có mặt tại Phan Thiết để chuẩn bị cho ngày vui của Diệu Nhi - Anh Tú thì ở TP.HCM, Nhã Phương cũng "lên đồ" sang chảnh để đến chung vui cùng Liêu Hà Trinh.

Bộ jumpsuit của Nhã Phương trong đám cưới Liêu Hà Trinh được khen tinh tế, sang chảnh. Cô khéo léo custom lại chi tiết ngực áo để trông kín đáo, đằm thắm hơn
Bộ jumpsuit của Nhã Phương trong đám cưới Liêu Hà Trinh được khen tinh tế, sang chảnh. Cô khéo léo custom lại chi tiết ngực áo để trông kín đáo, đằm thắm hơn

Bà xã Trường Giang chọn thiết kế jumpsuit màu đen quý phái với điểm nhấn nằm ở phần ngực áo. Chi tiết cut-out đặc biệt giúp Nhã Phương khoe được vòng 1 quyến rũ cùng cơ thể thon gọn. Ngoài ra, tổng thể bộ trang phục màu đen được đánh giá khá nhã nhặn, tinh tế, không lấn át hào quang cô dâu mà còn khiến người diện thêm phần sang chảnh, bắt mắt. Kết hợp với bộ thiết kế này, Nhã Phương khéo léo đeo hoa tai dáng dài và ép tóc thẳng.

Nhã Phương sửa áo cực tinh tế khi diện váy hở bạo: Netizen tấm tắc đúng là khác biệt gái có chồng và độc thân - ảnh 4
Trước đó ít ngày, Hương Giang cũng từng gây ấn tượng khi diện thiết kế này
Trước đó ít ngày, Hương Giang cũng từng gây ấn tượng khi diện thiết kế này

Tuy nhiên, không lâu sau, nhiều người bỗng phát hiện chiếc jumpsuit của Nhã Phương khá quen mắt. Thì ra ít ngày trước, ca sĩ - hoa hậu Hương Giang từng diện thiết kế này trong một sự kiện. Nếu chiếc váy của Hương Giang được giữ nguyên bản với phần ngực áo hở bạo thì Nhã Phương được khen tinh tế hơn khi khéo léo chỉnh sửa chi tiết thắt ngực kín đáo. Nhiều người dành lời khen ngợi cho bà xã Trường Giang vì chú ý đến những chi tiết nhỏ trên trang phục để vừa khoe thần thái sang chảnh, quý phái, vừa giữ được vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng của người phụ nữ có gia đình.

Trước đó, Nhã Phương từng 'đụng hàng' với bà xã Mạc Văn Khoa trong cùng 1 sự kiện khi chọn bộ jumpsuit được cắt xẻ quyến rũ
Trước đó, Nhã Phương từng "đụng hàng" với bà xã Mạc Văn Khoa trong cùng 1 sự kiện khi chọn bộ jumpsuit được cắt xẻ quyến rũ

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương bị khán giả "soi" bằng chứng mặc đồ "đụng hàng". Trước đó, bà xã Trường Giang từng gây xôn xao khi tham dự sự kiện của hoa hậu Khánh Vân nhưng lại mặc trùng trang phục với vợ của Mạc Văn Khoa. Có thể thấy phong cách yêu thích của Nhã Phương khi tham dự sự kiện chính là những bộ jumpsuit được cắt xẻ vừa phải, giúp cô phô bày đường nét cơ thể quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ kín đáo, quý phái.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương vẫn chú ý giữ vóc dáng thon gọn, mảnh mai
Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương vẫn chú ý giữ vóc dáng thon gọn, mảnh mai

Được biết sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương rất chú ý đến việc giữ dáng. Cô theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân cũng như luyện tập thể thao để có sắc vóc thon gọn như lúc trước. Không thể phủ nhận dáng vẻ của "mẹ bỉm 1 con" hiện tại khiến nhiều chị em phụ nữ ao ước. Thế nhưng bên cạnh đó, vấn đề sức khỏe của bà xã Trường Giang cũng nhiều lần khiến netizen lo lắng. Cụ thể gần đây, khi tham gia chương trình thực tế vận động "2 ngày 1 đêm", nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã bị trúng thực khiến cơ thể suy kiệt. Nhiều người hy vọng Nhã Phương sẽ chú ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe bản thân, không chỉ chạy theo chế độ ăn kiêng quá mức sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục