24h
Yeah1 News

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng

Thứ hai, 13/11/2023 | 11:47 (GMT+7)

4 chiếc váy cưới của Puka đều đến từ thương hiệu quốc tế ở Ukraine, nhà mốt này dường như khá lạ lẫm với nhiều người, giá thành cũng được đánh giá không quá cao nhưng thiết kế đẹp mắt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức xong 4 lễ cưới quan trọng gồm: lễ gia tiên, tiệc cưới ở Khánh Hòa và TP.HCM, lễ hôn phối tại nhà thờ. Puka được mệnh danh là một trong những sao nữ mặc váy cưới nhiều nhất khi đám cưới diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau. Chính vì vậy váy cưới của nữ diễn viên cũng nhận về nhiều sự quan tâm.

Có 4 chiếc váy cưới lộng lẫy của Puka gây chú ý, đặc biệt nó đều đến từ thương hiệu quốc tế Eva Lendel tại Ukraine. Đây là cái tên có vẻ khá lạ lẫm với công chúng ở Việt Nam, nhưng được Puka tin tưởng chọn đến 4 váy cưới cho dịp trọng đại.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 1

Ở đám cưới trên biển tại Cam Ranh, Puka mặc thiết kế Minelli, mang vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và sang trọng vượt thời gian. Váy cưới với chất liệu lụa Mikado cao cấp, là yếu tố tiên quyết giúp định hình form dáng váy và tạo nên sự tự tin tuyệt đối cho cô dâu.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 2

Thiết kế tối giản nhưng chẳng hề đơn điệu với những đóa hoa 3D organza cùng chi tiết thêu thủ công tinh xảo dọc theo thân váy, tạo điểm nhấn hoàn hảo khó rời mắt cho cô dâu Puka trong ngày trọng đại.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 3

Puka mặc lại chiếc váy cưới này tại tiệc báo hỷ ở TP.HCM nhưng bỏ bớt phần tà phía sau.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 4

Khi đón khách tại tiệc báo hỷ ở TP.HCM, Puka mặc váy Jador cũng của Eva Lendel với chi tiết hoa 3D đính kết thủ công. Thân váy bó trở nên mềm mại và nữ tính ôm vóc dáng mảnh mai của cô dâu.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 5

Lúc vào lễ đường, cô dâu mặc váy cúp ngực thiết kế theo phong cách "Less is More". Chi tiết hoa 3D to bản trên thân váy tạo điểm nhấn đắt giá khó rời mắt, dáng váy ball gown lộng lẫy hoàn thiện bộ lễ phục trang trọng mà không kém phần quyến rũ.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 6

Trong buổi lễ hôn phối diễn ra tại nhà thờ, Puka mặc váy cưới Bronte của Eva Lendel  được làm từ vải lụa bóng và giản lược các chi tiết đính kết và mang đến vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và sang trọng.

Ngắm lại 4 chiếc váy cưới của Puka, cô dâu dùng toàn bộ thiết kế của nhà mốt quốc tế, giá cả phải chăng - ảnh 7

Thân trên của váy là áo corset tôn dáng kết hợp cùng đường viền cổ thuyền tinh tế. Tay áo bồng cổ điển cùng tà váy dài với kỹ thuật xếp nếp vải tài tình tạo nên tổng thể cân đối và hài hòa.

Ngoài những chiếc váy cưới từ nhà mốt quốc tế, Puka cũng chọn thiết kế của nhà mốt trong nước để diện trong các bữa tiệc sau khi làm lễ. Váy từ thương hiệu Eva Lendel được cho có giá chỉ từ 1.500 USD (khoảng 36.5 triệu đồng).

Được biết sắp tới Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức thêm một hôn lễ nữa tại Đồng Tháp, quê nhà của cô dâu. Theo một số thông tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 16/11. Liệu Puka sẽ chọn mặc trang phục cưới như thế nào đây?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục