24h
Yeah1 News

Minh Tú xuất hiện với diện mạo mới lạ, hóa thân thành Kim Kardashian tại Miss Grand Việt Nam 2022

Thứ năm, 29/09/2022 | 15:12 (GMT+7)

Khoảnh khắc Minh Tú hóa thân thành Kim Kardshian quyến rũ trong chiếc váy đen trên sân khấu Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022 khiến netizen xôn xao khen ngợi.

Tối ngày 28/9, đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022 đã diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Trên thảm đỏ, dàn người đẹp nổi tiếng đổ bộ như Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Miss World Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Miss World Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Phương Anh, siêu mẫu Anh Thư, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Nhật Kim Anh... 

Xuất hiện trên sân khấu, Minh Tú nhận được sự reo hò cổ vũ của hàng nghìn khán giả có mặt khi cô bước ra với diện mạo ấn tượng. Minh Tú diện bộ váy đen ôm sát khoe body chuẩn chỉnh và mái tóc bạch kim gợi cảm. Hình tượng Minh Tú theo đuổi trong lần xuất hiện này là cô nàng Kim Kardashian nổi tiếng.

Minh Tú quyến rũ trong tạo hình của Kim Kardashian tại đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022
Minh Tú quyến rũ trong tạo hình của Kim Kardashian tại đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022

Bộ váy đen kín đáo nhưng vô cùng quyến rũ do NTK Chung Thanh Phong sáng tạo càng giúp Minh Tú tôn lên đường cong nóng bỏng, lả lướt. Bên cạnh đó phần áo choàng liền tay màu trắng cũng giúp Minh Tú trở nên kín đáo hơn nhưng vẫn làm nổi bật tổng thể bộ trang phục. Ngoài ra, phụ kiện hoa hồng đêm điểm xuyến trên cổ tôn lên sự huyền bí, quyền lực cho nữ giám khảo.

Minh Tú xuất hiện với diện mạo mới lạ, hóa thân thành Kim Kardashian tại Miss Grand Việt Nam 2022 - ảnh 2
Minh Tú có vẻ ngoài như búp bê Barbie cùng chiếc váy đen bó sát cơ thể
Minh Tú có vẻ ngoài như búp bê Barbie cùng chiếc váy đen bó sát cơ thể

Phần xuất hiện của Minh Tú trên sân khấu lập tức trở thành đoạn clip viral gây thích thú trên mạng xã hội. Đa phần đầu bất ngờ và khen ngợi Minh Tú như búp bê Barbie, có nét đẹp sang chảnh, quyền lực giống Kim Kardashian. Khi giới thiệu, Minh Tú cũng có những khoảnh khắc tương tác đáng yêu bên cạnh NTK Đỗ Long cũng như hoa hậu Thùy Tiên. Trong hậu trường, không ít lần bộ ba này đã có những khoảnh khắc “tấu hài” triệu view khiến fan sắc đẹp thích thú.

Minh Tú xuất hiện với diện mạo mới lạ, hóa thân thành Kim Kardashian tại Miss Grand Việt Nam 2022 - ảnh 4
Minh Tú xuất hiện với diện mạo mới lạ, hóa thân thành Kim Kardashian tại Miss Grand Việt Nam 2022 - ảnh 5
Minh Tú thân thiết trêu đùa cùng hoa hậu Thùy Tiên, NTK Đỗ Long, siêu mẫu Quỳnh Anh...
Minh Tú thân thiết trêu đùa cùng hoa hậu Thùy Tiên, NTK Đỗ Long, siêu mẫu Quỳnh Anh...

Minh Tú còn mời mẹ cô đi xem Miss Grand Việt Nam 2022, cô thường xuyên cho mẹ đi xem những chương trình mà mình tham gia. Ở hậu trường sân khấu, Minh Tú “quậy” hết mình cùng các đồng nghiệp như đạo diễn Hoàng Nhật Nam, đạo diễn Hưng Phúc, siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh…Sự gần gũi, mộc mạc của Minh Tú đằng sau ống kính thường rất khác so với hình ảnh cô theo đuổi trước mắt công chúng.

Minh Tú ngồi ghế giám khảo cho đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022
Minh Tú ngồi ghế giám khảo cho đêm Chung khảo Miss Grand Việt Nam 2022

Nói về cách chấm điểm tại cuộc thi này, Minh Tú từng chia sẻ cô sẽ mang tinh thần công tâm nhất để có những điểm số cho các người đẹp. Minh Tú cũng rất thích những gương mặt mang lại nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng. Một số buổi thi Minh Tú vì vướng lịch trình riêng từ trước nên không thể đồng hành nhưng cô cho biết đã xem lại toàn bộ clip các thí sinh thể hiện. Việc 50 nhan sắc thí sinh trình diễn trong đêm chung khảo vừa qua cũng là dịp để Minh Tú quan sát thật kĩ để đưa ra kết quả cuối cùng. Minh Tú cho biết, cô tin tưởng những người đẹp giành giải cao ở cuộc thi năm nay sẽ là tiếp tục mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

Đêm Chung kết Miss Grand Việt Nam 2022 sẽ tổ chức vào ngày 1/10. Ít ngày sau, người đẹp đăng quang sẽ đại diện nước nhà bay sang Indonesia để tham dự Miss Grand International 2022 tại thủ đô Jakarta.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục