24h
Yeah1 News

Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn "lấn lướt" đàn em

Thứ sáu, 27/01/2023 | 16:48 (GMT+7)

Ngay dịp đầu năm, Minh Hằng và Đỗ Hà đã "đụng hàng" khi diện cùng mẫu váy vàng quyến rũ. Riêng Minh Hằng vẫn được nhận xét là có nhan sắc không kém cạnh hoa hậu trẻ.

Chuyện đụng hàng váy áo giữa các mỹ nhân Vbiz đã không còn xa lạ. Bên cạnh những màn "chặt đẹp" thì cũng có những lần đụng hàng bất phân thắng bại khi mỗi mỹ nhân đều tỏa sáng với vẻ đẹp riêng. Riêng Minh Hằng và Đỗ Thị Hà mới đây đã có màn đụng hàng ngay dịp đầu năm mới và thu hút sự chú ý của nhiều netizen cũng như fan sắc đẹp.

Cả hai cùng diện mẫu váy vàng tươi với phần thiết kế khéo léo khoe đường cong quyến rũ. Trong khi Đỗ Thị Hà khoe đường nét gương mặt đẹp với phần makeup đậm sắc sảo thì Minh Hằng chọn lớp trang điểm có phần nhẹ nhàng hơn nhưng mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho nữ diễn viên.

Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn 'lấn lướt' đàn em - ảnh 1
Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn 'lấn lướt' đàn em - ảnh 2

Riêng Minh Hằng gần đây liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng. Song điều này vẫn không thể làm người đẹp thất thế trong màn đọ sắc với đàn em hoa hậu. Mỹ nhân 35 tuổi vẫn tỏa sáng với nhan sắc lẫn thần thái chín muồi, cuốn hút, thậm chí có phần lấn lướt nàng hậu trẻ.

Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn 'lấn lướt' đàn em - ảnh 3

Về phía Đỗ Thị Hà, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, người đẹp cũng được nhận xét ngày càng chín muồi sau 3 năm đăng quang. Nàng hậu hiện tại cũng lấn sân sang mảng thời trang khi là mỹ nhân thường xuyên được nhiều NTK "chọn mặt gửi vàng" trên sàn catwalk.

Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn 'lấn lướt' đàn em - ảnh 4

Minh Hằng cũng thu hút sự quan tâm với vai diễn gần đây trong bộ phim "Chị chị em em 2". Vào vai Ba Trà - mỹ nhân đình đám một thời của Sài thành, nhan sắc của Minh Hằng trên màn ảnh rộng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bước sang độ tuổi U40 và đã có gia đình nhưng Minh Hằng vẫn giữ được vẻ đẹp "không tuổi" và ngày càng đẹp mặn mà.

Minh Hằng đụng hàng váy áo với Đỗ Hà ngay đầu năm, bị đồn bầu bì nhưng vẫn 'lấn lướt' đàn em - ảnh 5
Nhan sắc của Minh Hằng ở tuổi 35.
Nhan sắc của Minh Hằng ở tuổi 35.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục