24h
Yeah1 News

Luna Đào nhuộm tóc bạch kim "cháy phố", nhan sắc lại thăng thêm một bậc

Thứ năm, 04/08/2022 | 11:19 (GMT+7)

Luna Đào mới đây lại khiến fan một phen trầm trồ khi khoe màu tóc "không máu lửa đời không nể".

Nói đến những sao Việt có màn lột xác ấn tượng nhất trong phong cách thì không thể không nói đến Luna Đào. Luna Đào (tên thật: Đào Bá Lộc) từ khi đổi nghệ danh thì cũng chính thức đánh dấu sự chuyển mình trong hình ảnh và phong cách khi theo đuổi hình ảnh nữ tính và ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 1

Cũng từ khi chuyển hướng theo đuổi hình ảnh này, Luna Đào không ngại thử thách và cân mọi style từ nhẹ nhàng, thanh lịch, trong trẻo cho đến sexy cuốn hút. Sau thời gian dài trung thành với kiểu tóc dài tối màu, Luna Đào mới đây đã khoe màu tóc mới cực "máu lửa" khiến fan một phen xôn xao bàn tán.

Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 2

Chỉ trong một đoạn story ngắn, Luna Đào vẫn hút hồn người hâm mộ bởi màu tóc bạch kim cực "Tây" và sang trọng. Giọng ca "Thanh xuân" cũng diện váy đen khoe làn da trắng mịn màng, make up đậm tôn đường nét gương mặt cuốn hút khó rời mắt.

Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 3

Tạm xa phong cách nhẹ nhàng để "cháy phố" với hình ảnh cá tính, quyến rũ này, netizen trầm trồ công nhận nhan sắc và thần thái của Luna Đào lại thăng hạng thêm một bậc đáng ngưỡng mộ. 

Trước đó, Luna Đào vốn nổi tiếng với loạt hit "Đơn phương", "Thanh xuân"... Nhưng vài năm trở lại đây, đặc biệt là sau khi đổi nghệ danh, Luna Đào khá hạn chế các hoạt động âm nhạc nhưng vẫn có lượng người hâm mộ riêng khi lấn sân hoạt động như một beauty blogger và chia sẻ nhiều về lifestyle.

Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 4
Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 5
Luna Đào nhuộm tóc bạch kim 'cháy phố', nhan sắc lại thăng thêm một bậc - ảnh 6

Không chỉ thăng hạng về nhan sắc, phong cách mà từ khi chuyển hướng, Luna Đào cũng được khen ngợi vì hình ảnh và phong cách sống tích cực cũng như lối trò chuyện cuốn hút, duyên dáng trong các vlog của mình.

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đào Bá Lộc   Luna Đào   nhuộm tóc  

Cùng chuyên mục