24h
Yeah1 News

Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh

Thứ ba, 25/10/2022 | 14:54 (GMT+7)

Trang phục trong những lần hiếm hoi xuất hiện tại đám cưới đồng nghiệp của Hương Giang luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen Việt.

Từng tự nhận là mình rất ngại đi đám cưới khi là ca sĩ nhưng sở hữu loạt hit về người thứ 3 hay MV xoay quanh chủ đề tiểu tam, trà xanh - và tất nhiên là không thể biểu diễn những ca khúc này ở những nơi như đám cưới, Hương Giang vẫn được sự ủng hộ của fan khi mong muốn người đẹp sẽ tham dự nhiều đám cưới hơn để chiêm ngưỡng những bộ cánh đỉnh cao của Hương Giang.

Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 1

Xem qua những lần hiếm hoi đến dự hôn lễ sao Việt của nàng hậu, nhiều người phải trầm trồ "ít nhưng chất lượng" khi mỗi lần lộ diện, Hương Giang đều ghi điểm với gu thời trang tinh tế, thanh lịch, vẫn xinh đẹp nhưng không "chiếm spotlight" của cô dâu.

Mới đây nhất, Hương Giang đã chia sẻ loạt ảnh tại đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" diện tông hồng ngọt ngào với thiết kế cut-out tinh tế, không quá táo bạo nhưng vẫn đủ cuốn hút. Trang phục của Hương Giang đã chứng minh với những cô nàng không tông màu tối nhưng cũng ngại tông màu trắng chiếm spotlight cô dâu thì tông hồng trending cũng là một lựa chọn đáng học hỏi.

Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 2
Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 3

Cách đây không lâu, Hương Giang cũng góp mặt trong đám cưới của Bình An - Phương Nga, nơi người đẹp hài hước thừa nhận mình ngại đi đám cưới và hát một loạt ca khúc remix để tặng cô dâu - chú rể thay vì tự hát ca khúc của bản thân.

Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 4

Việc chọn bài hát biểu diễn trong đám cưới có thể khó khăn nhưng mặc gì đi ăn cưới thì dường như chưa bao giờ làm khó Hương Giang khi nàng hậu vẫn ghi điểm tuyệt đối với outfit mang hơi hướng menswear thanh lịch, kín đáo.

Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 5

Trước đó, ở những đám cưới của sao Việt khác như Á hậu Thúy Vân hay đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, Hương Giang cũng khéo léo chọn tông màu đen, tránh diện trang phục màu trắng để cô dâu được nổi bật trong ngày vui. Hương Giang cũng hiếm khi mix match cầu kỳ mà chỉ chọn phụ kiện tối giản, tóc làm xoăn nhẹ hoặc búi đơn giản trong những dịp đi đám cưới thế này.

Thời trang của Hương Giang khi dự đám cưới Á hậu Thúy Vân...
Thời trang của Hương Giang khi dự đám cưới Á hậu Thúy Vân...
Tự nhận rất ngại đi ăn cưới, Hương Giang vẫn có thời trang đám cưới cực đỉnh - ảnh 7
...hay đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được khen ngợi.
...hay đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được khen ngợi.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục