24h
Yeah1 News

Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê

Thứ sáu, 02/09/2022 | 18:18 (GMT+7)

Màn diện trang phục Ê Đê của Kim Duyên khi dự đám cưới của em trai H'Hen Niê mới đây đã khiến nhiều fan thích thú.

Trở về với danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022, Kim Duyên được nhận xét là có nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp cũng tự tin khoe sắc và không ngại thử sức trong nhiều phong cách khác nhau. Với người hâm mộ, Kim Duyên thường ghi điểm với vẻ đẹp mang hơi hướng La tinh khỏe khoắn, đầy đặn nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê - ảnh 1
Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê - ảnh 2

Đã "cân" qua rất nhiều phong cách nhưng hình ảnh giản dị của Kim Duyên trong trang phục Ê Đê thì có lẽ là lần đầu fan của cô nàng được nhìn thấy. Mới đây, Kim Duyên đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh diện trang phục của dân tộc Ê Đê cùng với Hoa hậu H'Hen Niê và người đẹp Bảo Ngọc - thí sinh của Miss Universe Việt Nam 2022.

Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê - ảnh 3

Vốn là bạn bè thân thiết đã lâu, việc Kim Duyên có mặt tại quê nhà của H'Hen Niê để dự đám cưới của em trai H'Hen, đồng thời còn diện trang phục của dân tộc Ê Đê càng khiến fan hào hứng. Trong bộ trang phục đặc biệt, Kim Duyên được khen ngợi bởi nhan sắc rạng rỡ và vẻ đẹp mộc mạc.

Xinh lắm chị ơi

Không ngờ bà ấy hợp với đồ này quá

Có Ngọc Mint nữa, bộ ba xinh đẹp đáng yêu lắm

Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Người đẹp ghi dấu ấn qua nỗ lực tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Đến năm 2019, Kim Duyên có cột mốc quan trọng khi giành giải Á hậu 1 của Miss Universe Việt Nam. Kim Duyên sau đó đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021 và dừng lại ở Top 16.

Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê - ảnh 4

Năm 2022, Kim Duyên tiếp tục được trao cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational. Với nhan sắc ngày càng thăng hạng và kinh nghiệm, kỹ năng được rèn luyện qua nhiều cuộc thi, Kim Duyên đã lập nên kỳ tích với danh hiệu Á hậu 2 của Miss Supranational 2022.

Kim Duyên thu hút sự chú ý khi diện trang phục Ê đê trong đám cưới của em trai H'Hen Niê - ảnh 5

Dù đạt thành tích ấn tượng nhưng cái tên Kim Duyên cũng trở thành tâm điểm gây tranh cãi, nổi bật nhất là ồn ào người đẹp mắc sai lầm trong vòng thi phỏng vấn, cho rằng Doraemon là nhân vật hoạt hình của Walt Disney. Kim Duyên sau đó đã lên tiếng xin lỗi, giải thích việc đưa ra câu trả lời lạc đề là vì không nghe rõ câu hỏi.

Kim Duyên từng gây tranh cãi khi cho rằng Doraemon là nhân vật hoạt hình của Disney.
Kim Duyên từng gây tranh cãi khi cho rằng Doraemon là nhân vật hoạt hình của Disney.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục