24h
Yeah1 News

Jem Closet hướng dẫn nàng có vòng 2 lớn phối đồ giấu bụng cực chất

Thứ sáu, 10/02/2023 | 13:16 (GMT+7)

Vòng 2 lớn không đáng ngại nếu biết phối đồ. Jem Closet sẽ giúp bạn tự tin với cả những khuyết điểm trên cơ thể mình. Bạn nên sớm tham khảo để thêm hương sắc, ấn tượng trong từng bước đi.

Jem Closet bật mí cách chọn đồ cho người có bụng to, kém săn chắc

Ngồi làm việc nhiều giờ tại văn phòng khiến không ít phái đẹp mất tự tin vì vòng hai kém săn chắc. Đây cũng là tình trạng thường thấy ở mẹ bỉm sữa sau sinh.

Jem Closet hướng dẫn nàng có vòng 2 lớn phối đồ giấu bụng cực chất - ảnh 1

Đồ form rộng giúp nàng mập, phụ nữ sau sinh thêm thoải mái và tự tin

Điều kể trên gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự tự tin của các chị. Việc lựa chọn đầm váy, trang phục đi làm, đi chơi,… trở nên khó khăn hơn cũng vì vậy.

Nếu bạn không khéo léo, rất có thể chúng ta sẽ để lộ phần bụng lớn, kém cân đối với toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều cách giúp chị đẹp thêm tự tin. Đây cũng chính là lý do các set đồ form rộng của nhà Jem Closet được yêu chuộng.

Đối với người có vòng 2 lớn, bạn chớ nên ưu tiên trang phục bó sát. Điều này dễ làm lộ các ngấn mỡ ở lưng, eo. Yếu tố kể trên cũng dễ tạo hiệu ứng trông người mặc đang tăng cân và thiếu cân đối.

Thay vào đó, chúng ta nên ưu tiên chọn đồ vừa size. Nhờ thế chị em có cảm giác thoải mái và sự tự tin khi đi lại, vận động. Cách này còn giúp bạn phô diễn vẻ đẹp tự nhiên và trở nên cuốn hút hơn nữa.

Jem Closet đã sẵn nhiều đồ đẹp bạn đừng ngại tham khảo. Những gợi ý dưới đây có thể giúp chúng ta tìm thấy lựa chọn nên ưu tiên với mình đấy!

Mẹ bỉm sữa, nàng mập vẫn đẹp nếu biết cách ăn mặc

Một số mẫu dưới đây đáng để nàng mập cũng như mẹ bỉm sữa sớm tìm thấy lựa chọn hợp gu. Bạn hãy xem mẫu nào đồng điệu với cá tính của mình. Rất có thể đây còn là gợi ý hay để chúng ta thêm tự tin với vóc dáng, cơ thể mình ngay thời điểm hiện tại.

Nếu nàng thích trẻ trung thì sơ mi HIVE chất xi Hàn đáng ưu việt hơn cả. Set này sẽ nâng gu thời trang của người mặc hơn nữa khi kết hợp với short GHEI màu cam đất.

Jem Closet hướng dẫn nàng có vòng 2 lớn phối đồ giấu bụng cực chất - ảnh 2

Sơ mi HIVE chất xi Hàn kết hợp với short GHEI màu cam đất là ý tưởng không tồi

Bạn có thể mặc short GHEI cùng áo khi dạo phố, hẹn hò. Trong khi đó, áo kết hợp với Jean ONIT lại khá phù hợp khi chúng ta dùng đi làm.

Những nàng ngại mix đồ và thiếu ý tưởng thay đổi trang phục thì nên ngắm em SONIA dưới đây. Bộ này có màu Xanh đen nên tạo hiệu ứng giúp vóc dáng của người mặc thêm thon gọn.

Jem Closet hướng dẫn nàng có vòng 2 lớn phối đồ giấu bụng cực chất - ảnh 3

SONIA là gợi ý không tồi giúp nàng trẻ trung hơn

Đây cũng là dòng không kén da, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Dòng này khá hợp trong thời tiết se lạnh khi giao mùa giữa xuân và hè như hiện tại.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm áo sơ mi SLOR với thiết kế form rộng, basic dễ phối. Kết hợp cùng quần vải DIUN màu Cam nhìn người mặc như thêm sức sống, tràn đầy năng lượng. Mẫu này có thiết kế eo quần lưng chun co giãn rất thoải mái.

Jem Closet hướng dẫn nàng có vòng 2 lớn phối đồ giấu bụng cực chất - ảnh 4

Áo sơ mi SLOR cùng quần lưng chun Cam đất cá tính cũng là gợi ý hay cho bạn

Jem Closet thấu hiểu nỗi niềm của nhiều chị em khi vóc dáng không cân đối. Shop đang nỗ lực cho ra mắt nhiều sản phẩm hợp với người có V2 lớn.

Hệ thống sở hữu nhiều sản phẩm đủ size số đa dạng XS - S - M - L - XL phù hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể cập nhật xu hướng thời trang mới tại Jem Closet để thêm trẻ trung, tự tin khi ra đường

Jem Closet đang giúp nhiều phụ nữ đẹp và trẻ, tự tin hơn. Bạn cũng có thể là một trong số đó. Vì thế, hãy sớm cập nhật các thiết kế mới lạ tại đây:

329 Huỳnh Văn Bánh, P11, Phú Nhuận, TPHCM

107 Võ Oanh, P25, Bình Thạnh, TPHCM

⏱ 10:00 - 22:00 - Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật)

Sdt: 096 176 48 40

Facebook: https://www.facebook.com/22.Jemcloset 

Tiktok : https://www.tiktok.com/@jem.closet

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục