24h
Yeah1 News

ICONDENIM mang thông điệp tận hưởng trong thời trang dành cho nam giới Việt Nam

Thứ hai, 05/12/2022 | 11:44 (GMT+7)

Thương hiệu thời trang ICONDENIM vừa chính thức thực hiện “cách mạng” đầy táo bạo. Hãng thời trang đã quyết định tái định vị bằng bộ nhận diện thương hiệu trẻ trung, thu hút cùng khẩu hiệu mới “Tận hưởng cuộc sống” dành cho các khách hàng.

Thương hiệu của người trẻ Việt Nam

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2017, khi đó những ý tưởng sơ khai được nhen nhóm chưa thực sự rõ ràng. Với sự quyết tâm và nỗ lực góp phần kiến tạo ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam, cho đến năm 2019, một thương hiệu thời trang mới dành riêng cho nam giới có mặt tại Việt Nam với tên gọi “ICONDENIM”.

ICONDENIM mang thông điệp tận hưởng trong thời trang dành cho nam giới Việt Nam - ảnh 1

Ngay từ cái tên của thương hiệu, “icon” có nghĩa là biểu tượng, “denim” là chất liệu may từ vải cotton cứng với các sợi đan chéo thường được sử dụng cho các sản phẩm jeans. ICONDENIM cũng chính là hoài bão của đội ngũ công ty với tầm nhìn mang thời trang denim đến gần với công chúng, trở thành biểu tượng thời trang được yêu thích sử dụng đặc biệt đối với nam giới Việt.

Cho tới nay, hàng loạt các bộ sưu tập, mẫu trang phục đã được thiết kế và cho ra mắt, ICONDENIM luôn luôn hướng tới "giá trị thực" & “giá trị tinh thần” của mọi trang phục.

Chính thức tái định vị thương hiệu với slogan mới “Enjoy Life”

Trong suốt 3 năm qua, ICONDENIM không chỉ là một thương hiệu trẻ cung cấp các mặt hàng, sản phẩm thời trang hàng ngày mà trong hành trình ấy ICONDENIM luôn luôn ấp ủ cũng như kiên định để cùng nhau tìm ra hình ảnh thương hiệu riêng biệt, có dấu ấn rõ ràng trong tâm trí của khách hàng.

Chính vì vậy, tháng 12/2022 đội ngũ lãnh đạo của ICONDENIM chính thức công bố tái định vị thương hiệu với khẩu hiệu mới “Enjoy Life” (Hãy tận hưởng cuộc sống!) với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tận hưởng cuộc sống.

ICONDENIM mang thông điệp tận hưởng trong thời trang dành cho nam giới Việt Nam - ảnh 2

CEO Đặng Vũ Bảo Vinh chia sẻ: “Thời trang đối với ICONDENIM giờ đây không chỉ đơn thuần là việc chúng tôi bán sản phẩm cho người tiêu dùng. Hơn cả, chúng tôi mong muốn rằng ICONDENIM sẽ có thể trở thành “người đồng hành” với họ để giúp họ tự tin trả lời câu hỏi mỗi ngày nên mặc gì và gạt bỏ đi mọi lo lắng vì thời trang là để tận hưởng, là trải nghiệm của sự tự do, phóng khoáng và yêu chính mình!”.

Sứ mệnh của ICONDENIM giờ đây sẽ còn tiếp tục gìn giữ những giá trị cũ và bổ sung những vai trò mới. Đó chính là mang phong cách thời trang đến với mọi chàng trai từ văn phòng làm việc ra ngoài phố, truyền cảm hứng để nam giới tự tin ở mỗi nơi mình đến và trong mọi khoảnh khắc.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu đậm chất “tận hưởng”

Trong sự kiện tái định vị thương hiệu lần này, ICONDENIM cũng chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới đi cùng tinh thần tận hưởng.

Logo mới của ICONDENIM khởi nguồn từ chữ “N" cách điệu được lấy cảm hứng từ những đường “vắt sổ” trong các sản phẩm thời trang. Phông chữ cũng được chuyển từ những nét thô ráp trước đây sang các đường bo tròn thanh thoát và trẻ trung hơn, với mong muốn truyền tải tinh thần tự do, không gò bó. Điểm quan trọng nhất của logo chính là thông điệp “Sự tận hưởng bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất”.

ICONDENIM mang thông điệp tận hưởng trong thời trang dành cho nam giới Việt Nam - ảnh 3

Lần này, màu sắc chủ đạo chính của ICONDENIM lựa chọn là màu xanh dương - mang nét đặc trưng của chất liệu denim. Màu sắc thương hiệu mới không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, mang ý nghĩa tích cực, là màu sắc tượng trưng cho niềm tin, sự bền vững, độc lập và sáng tạo. Đây cũng là gam màu đại diện cho sự trẻ trung và hiện đại. Từ đó, ICONDENIM muốn thông qua màu sắc để đem đến cho khách hàng cảm giác tận hưởng, sự cân bằng giữa thời trang và cuộc sống.

Cùng với nhận diện về logo và màu sắc mới, ICONDENIM cũng cho ra mắt kèm theo bộ sản phẩm đặc biệt đại diện cho công cuộc đổi mới này. Đó là chiếc áo thun trắng Joytee, chính xác là một sản phẩm mà bất cứ ai cũng nên sở hữu, không quá cầu kỳ, không khó để phối đồ, nó giúp chúng ta thoải mái và dễ dàng tận hưởng cuộc sống hàng ngày theo từng cách riêng.

ICONDENIM mang thông điệp tận hưởng trong thời trang dành cho nam giới Việt Nam - ảnh 4

Không chỉ vậy, trong mỗi chiếc hộp joybox được gửi tới khách hàng là một chiếc USB đặc biệt. Khách hàng có thể thưởng thức một playlist âm nhạc thư giãn, thoải mái và tận hưởng từ món quà đặc biệt đi kèm này.

Với nhận diện thương hiệu mới, ICONDENIM hướng đến hình ảnh hiện đại, tiệm cận với những dòng chảy xu hướng mới nhất. Hơn cả, hình ảnh mới này cũng khẳng định cho sự tự tin của ICONDENIM trong hành trình tới, theo đuổi tham vọng và sứ mệnh giúp cho người trẻ tận hưởng cuộc sống từ chính phong cách thời trang của mình.

Khám phá nhiều hơn về hành trình thay đổi của ICONDENIM tại: https://cutt.ly/g1XLWwB

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục