24h
Yeah1 News

Học phong cách phối đồ mang đến sự cá tính trẻ trung của JOGGER

Thứ bảy, 29/10/2022 | 08:57 (GMT+7)

JOGGER là một local brand được nhiều bạn trẻ biết tới với những thiết kế tối giản nhưng vẫn mang phong cách riêng của giới trẻ.

Thời trang đang là ngành nghề bắt kịp xu hướng nhanh hiện nay, với sự năng động, cá tính và thoải mái của thế hệ gen Z đã là đòn bẩy tạo nên nhiều thay đổi mới trong ngành thời trang.

JOGGER là một trong những brand đi đầu trong việc thiết kế và tạo phong cách cho các bạn trẻ thông qua các sản phẩm streetwear thoải mái và hiện đại. Các sản phẩm của JOGGER đều là những sản phẩm có phong cách basic với chất liệu Cotton và Stanex thân thiện với môi trường giúp các bạn trẻ dễ phối đồ và thoải mái thể hiện được cá tính. Cùng Yeah1 học phong cách phối đồ mang đến sự trẻ trung và cá tính của nhà JOGGER.

Áo Varsity & Cargo Pants

Học phong cách phối đồ mang đến sự cá tính trẻ trung của JOGGER - ảnh 1

Cá tính năng động cùng item áo Varsity & Pants nhà JOGGER

Gợi ý đầu tiên cho set đồ mùa đông là áo Varsity và quần Cargo Pants; đây chắc chắn là những item yêu thích của nhiều bạn trẻ. Áo Varsity đã là một cái tên quá quen thuộc với mọi người, nhất là những người trẻ. Còn quần Cargo Pants, từ những chiếc quần được sinh ra cho cánh đàn ông để cưỡi ngựa, đến nay lại càng phổ biến hơn với mỗi công việc, mỗi ngành nghề khác nhau lại có những chiếc quần sao cho phù hợp. Đến bây giờ quần Cargo Pants nổi lên như sự bùng nổ của phong cách thời trang riêng và rất độc đáo, quần Cargo Pants không chỉ dành cho nam giới mà nữ giới cũng có thể lựa chọn những chiếc quần phù hợp với cá tính của mình để diện thay vì mặc váy hay những bộ trang phục nhẹ nhàng. Quần Cargo Pants được phát triển ngày càng đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Áo thun Streetwear & quần thể thao

Quần thể thao và áo thun Streetwear là phong cách thời trang mang đậm tính chất đường phố Streetwear là phong cách thời trang mang đậm tính chất đường phố với xu hướng bụi bặm và thể hiện được cá tính và sự ngầu lòi của những người trẻ. Những trang phục đặc trưng của Streetwear không thể không kể đến những chiếc áo thun cool ngầu và mang bản sắc riêng và khiến Streetwear trở nên đa dạng.

Học phong cách phối đồ mang đến sự cá tính trẻ trung của JOGGER - ảnh 2

Năng động xuống phố cùng JOGGER

Một chiếc áo thun Streetwear mang đặc điểm thoải mái, năng động kết hợp cùng quần thể thao khỏe khoắn sẽ là lựa chọn tạo nên sự cool ngầu và đầy cuốn hút.

Áo hoodie + quần bermuda

Nếu bạn đang chán vì ngày nào cũng mang quần dài lịch sự thì hãy tìm đến những chiếc quần Bermuda để phối cùng với áo hoodie. Quần Bermuda có độ dài hơn quần short thường, nó thường dài đến trên gối, form dáng quần Bermuda thường có ống suôn thẳng thể hiện sự mạnh mẽ của phái nam và phân biệt với ống quần có thể loe ra chút đỉnh để tạo hiệu ứng chít eo, tôn vòng ba của chị em. Những chiếc áo hoodie luôn mang trong mình sự linh hoạt, bạn có thể diện một chiếc hoodie mỏng vào những ngày trời nắng nóng, đổi thành chiếc hoodie có vải dày hơn hoặc bận thêm chiếc áo khoác jean cho những ngày trời dịu nhẹ hơn hay se se lạnh.

Học phong cách phối đồ mang đến sự cá tính trẻ trung của JOGGER - ảnh 3

Thoải mái trong mọi cuộc sống cùng JOGGER

Điểm cộng cho bộ trang phục này là giúp bạn thể hiện được sự cá tính của mình mà không bị gò bó. Hơn hết bạn có thể mặc nó lên ngay cả khi đi làm ở một môi trường công sở trẻ trung và đầy sức sáng tạo.

About JOGGER

Address: 122 Đông Các - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Website: https://jogger.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/JoggerPantsHN

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục