24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong?

Thứ sáu, 24/03/2023 | 19:11 (GMT+7)

Nhiều người đang tranh cãi có phải trang phục Ngọc Châu diện là áo dài hay không và nếu đúng thì hình ảnh này quá phản cảm.

Ngọc Châu vốn là hoa hậu được lòng nhiều fan sắc đẹp khi được nhận xét là có màn đăng quang xứng đáng tại Miss Universe Vietnam 2022. Thế nhưng từ khi đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe, Ngọc Châu lại liên tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi không được vào top cao, nghi vấn khai gian học vấn cho đến lộ body khác lạ, nghi là hệ lụy của việc can thiệp dao kéo.

Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 1

Mới đây, Ngọc Châu lại khiến cộng đồng fan beauty xôn xao khi lộ hình ảnh diện trang phục nghi là áo dài. Áo dài Việt Nam vốn được xem là trang phục truyền thống, gắn liền với hình ảnh thục nữ, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Thế nên trước đây đã có không ít trường hợp dù cố ý hay vô tình diện áo dài nhưng có khoảnh khắc phản cảm thì đều nhận phải sự chỉ trích lớn từ công chúng. Vậy nhưng Ngọc Châu có vẻ vẫn đi vào vết xe đổ này khi mạng xã hội lan truyền hình ảnh nàng hậu diện một outfit với chiếc áo có chất liệu xuyên thấu, lộ của chiếc áo táo bạo tựa nội y bên trong.

Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 2

Đáng nói thiết kế của chiếc áo xuyên thấu này có phần cổ và phần tà áo xẻ rất giống áo dài. Điều này đã khiến nhiều người bức xúc và đặt câu hỏi có đúng là bộ trang phục Ngọc Châu diện là áo dài hoặc lấy cảm hứng từ áo dài hay không? Nếu đúng như thế thì netizen cho rằng đây là việc khó chấp nhận nếu một hoa hậu đình đám lại khoác lên mình thiết kế áo dài phản cảm như thế.

Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 3
Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 4
Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 5

Hiện tại, cả Ngọc Châu, ekip và phía nhà thiết kế bộ trang phục này vẫn chưa lên tiếng. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi nàng hậu đưa ra phản hồi rõ ràng để khép lại ồn ào này.

Trước đó, Ngọc Châu (tên đầy đủ: Nguyễn Thị Ngọc Châu) được biết đến là một hoa hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô là người đạt các danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hoa hậu Ngọc Châu gây tranh cãi vì diện áo dài xuyên thấu, lộ cả nội y bên trong? - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục