24h
Yeah1 News

Hoa hậu Mai Phương bị hiểu nhầm mặc váy như khăn trải bàn vì hành động vô tình của Lương Linh, Phương Nhi

Thứ sáu, 02/12/2022 | 20:18 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Phương trong sự kiện mới đây lại khiến nhiều người lầm tưởng nàng hậu diện...khăn trải bàn đi họp báo chỉ vì hành động này của 2 mỹ nhân bên cạnh.

Mai Phương sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022 đến hiện tại vẫn là nàng hậu được lòng nhiều người hâm mộ khi được nhận xét là tài sắc vẹn toàn. Riêng khoản thời trang, Mai Phương cũng được đánh giá là có phong độ khá ổn định khi luôn xuất hiện chỉn chu, khoe nhan sắc ấn tượng tại các sự kiện mà mình góp mặt.

Hoa hậu Mai Phương bị hiểu nhầm mặc váy như khăn trải bàn vì hành động vô tình của Lương Linh, Phương Nhi - ảnh 1

Thế nhưng trong họp báo Chung kết toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2022 mới đây, Mai Phương lại diện trang phục "gây lú" khi một số fan lầm tưởng người đẹp diện...khăn trải bàn đến họp báo.

Hoa hậu Mai Phương bị hiểu nhầm mặc váy như khăn trải bàn vì hành động vô tình của Lương Linh, Phương Nhi - ảnh 2

Theo đó, vì phần chân váy dài, xòe rộng lại có chất liệu bóng và màu trắng, khi Mai Phương ngồi cạnh Linh Lương và Phương Nhi, việc 2 nàng hậu này dùng chân váy của Mai Phương để lên chân đã khiến nhiều người lầm tưởng váy của Miss World Vietnam 2022 và một tấm khăn trải bàn.

Hoa hậu Mai Phương bị hiểu nhầm mặc váy như khăn trải bàn vì hành động vô tình của Lương Linh, Phương Nhi - ảnh 3

Nhìn sơ tưởng 3 bà trải cái khăn trải bàn lên người không đó

Lương Thùy Linh với Phương Nhi tỉnh bơ luôn

Ba bà thân thiết dễ thương quá trời vậy mà hôm trước livestream fan còn tranh cãi lục đục

Hình ảnh này của Mai Phương vì thế đã khiến fan một phen dở khóc dở cười, đồng thời thích thú trước sự thân thiết của bộ ba Linh Lương, Mai Phương và Phương Nhi. Trước đó, cả hai cũng thường xuyên livestream cùng nhau giao lưu cùng người hâm mộ, chứng minh độ ăn ý của dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng.

Hiện tại, Mai Phương vẫn đang trong quá trình rèn luyện để chuẩn bị đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2023. Được đánh giá cao về nhan sắc và học thức, Mai Phương được kỳ vọng với những nỗ lực rèn luyện thêm về kỹ năng catwalk, interview thì sẽ thành công mang về thành tích cao cho nhan sắc Việt tại đấu trường này.

Hoa hậu Mai Phương bị hiểu nhầm mặc váy như khăn trải bàn vì hành động vô tình của Lương Linh, Phương Nhi - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục