24h
Yeah1 News

H'Hen Niê diện lại áo dài cũ đi chấm thi Hoa hậu

Chủ nhật, 17/07/2022 | 14:48 (GMT+7)

Tà áo dài thổ cẩm từng được nàng hậu diện trong chuyến công tác ở Dubai nay được trưng dụng lại trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam.

Mới đây, khi xuất hiện trên ghế nóng của cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022. H'Hen Niê chinh phục mọi ánh nhìn với một tà áo dài thổ cẩm được đính kết đá lấp lánh trên nền vải truyền thống đầy rực rỡ. Theo đó, đây là mẫu áo dài mà NTK Song Toàn làm riêng cho nàng hậu để diện trong những sự kiện quan trọng. 

H'Hen Niê diện lại áo dài cũ đi chấm thi Hoa hậu - ảnh 1

Theo đó, nhiều người hâm mộ đã nhận ra rằng H'Hen Niê đã diện lại tà áo dài cũ, vì trước đây nàng hậu đã từng khoác lên người tà áo này để công tác nước ngoài. Dẫu vậy nàng hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh vì khéo léo biến tấu trang phục cũ trở nên mới mẻ hơn khi xuất hiện ở từng sự kiện khác nhau. Nàng hậu trang điểm sắc sảo, tóc đánh phồng và thay đổi thành búi tỏi khi ngồi trên ghế nóng để chấm thi. Một số ý kiến trên mạng xã hội nói vui rằng H'Hen Niê là vị giám khảo duy nhất mà họ thấy diện lại trang phục cũ khi ngồi ghế chấm thi hoa hậu. 

H'Hen Niê diện lại áo dài cũ đi chấm thi Hoa hậu - ảnh 2

Được biết trước đây, Top 5 Miss Universe 2018 tự tin thả dáng trong bộ áo dài truyền thống mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam này đến Dubai để đi công tác. Thiết kế mang chất liệu thổ cẩm đã khiến cô được bạn bè quốc tế đánh giá rất cao.  Đây cũng không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê mang họa tiết thổ cẩm đến với nước ngoài, trong suốt cuộc thi Miss Universe 2018 cũng như những chuyến công tác trước đó, cô đều ưu ái những set đồ có chất liệu truyền thống tương tự. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục