24h
Yeah1 News

Hari Won "đụng hàng" váy dạ hội với HH Tiểu Vy, chiều cao lép vế "khó cân" trang phục?

Thứ sáu, 06/01/2023 | 10:19 (GMT+7)

Cùng diện chiếc đầm dạ hội của NTK Hà Thanh Việt nhưng Hari Won kém nổi bật hơn HH Tiểu Vy vì nguyên nhân chiều cao hạn chế. Đây không phải lần đầu tiên cả hai "đụng hàng" với nhau trong một thiết kế.

Tối ngày 5/1, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won xuất hiện trong sự kiện trao giải âm nhạc Làn sóng xanh thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Đây là lần hiếm hoi đôi vợ chồng nổi tiếng tay trong tay đi sự kiện, nhất là sau những ồn ào nghi vấn về mối quan hệ tình cảm trục trặc.

Hari Won 'đụng hàng' váy dạ hội với HH Tiểu Vy, chiều cao lép vế 'khó cân' trang phục? - ảnh 1
Hari Won và Trấn Thành tay trong tay đến thảm đỏ sự kiện
Hari Won và Trấn Thành tay trong tay đến thảm đỏ sự kiện

Ngay khi vừa xuất hiện, Trấn Thành và Hari Won đã khiến người hâm mộ hú hét. Xuyên suốt thời gian đi thảm đỏ, nam diễn viên phim "Bố già" luôn có những hành động ân cần quan tâm bà xã. Đặc biệt, vì phải mặc chiếc váy dạ hội có phần tà váy khá dài và hoành tráng nên Hari Won gặp khó khăn lúc di chuyển. Chính vì vậy Trấn Thành đã dìu tay vợ và phụ xách váy giúp vợ khi đến trước backdrop chụp ảnh.

Chiếc váy của Hari Won bị dài hơn so với chiều cao của cô
Chiếc váy của Hari Won bị dài hơn so với chiều cao của cô

Trở lại sau tuyên bố bị mắc bệnh liệt nửa bên mặt, Hari Won vẫn khiến mọi người xuýt xoa với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp không đổi. Đáng chú ý là chiếc đầm dạ hội của Hari Won khiến người xem nhớ đến thiết kế mà hoa hậu Trần Tiểu Vy từng diện cách đây không lâu. Để tạo điểm nhấn cho outfit, ca sĩ gốc Hàn Quốc đã chủ động lựa chọn chiếc clutch và thắt lưng cùng màu.

Tiểu Vy từng diện thiết kế đầm tương tự
Tiểu Vy từng diện thiết kế đầm tương tự

Tuy nhiên, nhiều người đánh giá bộ trang phục của Hari Won chỉ ở mức ổn so với gu thời trang lên xuống thất thường của nữ ca sĩ. Netizen nhận xét, rõ ràng việc Hari Won không có lợi thế về chiều cao khiến cô trở nên lọt thỏm trong chiếc váy có phần tà khá rộng. Trong màn "đụng độ" này, hoa hậu Tiểu Vy được khen ngợi "cân" bộ váy tốt hơn bà xã Trấn Thành.

Tiểu Vy được khen nhờ chiều cao vượt trội giúp cô 'cân' được bộ trang phục khó nhằn
Tiểu Vy được khen nhờ chiều cao vượt trội giúp cô "cân" được bộ trang phục khó nhằn

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hari Won và Tiểu Vy diện cùng một thiết kế. Trong quá khứ, chủ nhân hit "Anh cứ đi đi" được phát hiện diện chiếc váy bút chì và áo sơ mi trắng tay phồng cách điệu giống hệt như nàng hậu sinh năm 2000. Với outfit đó, Hari Won được đánh giá nổi bật và tỏa sáng hơn Tiểu Vy khi cô không chỉ sở hữu thần thái tươi trẻ, đáng yêu phù hợp với mẫu trang phục mà còn không bị phụ thuộc vào yếu tố chiều cao để "cân" quần áo.

Hari Won 'đụng hàng' váy dạ hội với HH Tiểu Vy, chiều cao lép vế 'khó cân' trang phục? - ảnh 6
Hari Won và Tiểu Vy từng 'đụng hàng' trong quá khứ. Lần đó, bà xã Trấn Thành được khen ngợi 'nhỉnh' hơn
Hari Won và Tiểu Vy từng "đụng hàng" trong quá khứ. Lần đó, bà xã Trấn Thành được khen ngợi "nhỉnh" hơn

Từ trước đến nay, Hari Won thường vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi về gu ăn mặc. Mặc dù sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng cân đối nhưng nhiều lần, Hari Won khiến khán giả lắc đầu vì những bộ trang phục không phù hợp, "dìm hàng" nữ ca sĩ. Trong thời gian gần đây, phong cách thời trang của Hari Won đã cải thiện đáng kể. Cô không còn lựa chọn những chiếc váy "bánh bèo" không hợp tuổi mà chú trọng đến thiết kế sang trọng, tinh tế và tối giản hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục