24h
Yeah1 News

Hai sắc thái của Sơn Tùng M-TP trong kiểu tóc mới: Lúc "tả tơi" khiến fan giật mình, lúc lấy lại phong độ ngời ngời

Thứ ba, 23/08/2022 | 20:52 (GMT+7)

Bỏ qua những lần xuất hiện trước với bộ tóc mới, lần này Sơn Tùng đã lấy lại phong độ, khẳng định thần thái lịch lãm đậm chất quý ông của mình.

Mới đây nhất, Sơn Tùng xuất hiện trở lại với diện mạo đầy khác lạ. Trong video mới đây gửi lời đến MONO- cậu em trai vừa ra mắt với bài hát debut: 'Quên anh đi'. Lần xuất hiện này khiến fan không khỏi bất ngờ bởi mái tóc ngắn có đôi phần 'tả tơi' của anh chàng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối với mái tóc dài lãng tử của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này. 

Trước đó Sơn Tùng gây ấn tượng với mái tóc dài 2 mái đầy lãng tử, trở thành hình mẫu idol lí tưởng của giới trẻ. Gương mặt của chàng ca sĩ đa tài này cũng mềm mại hơn, khác hẳn với diện mạo gai góc và đầy nam tính trong bộ tóc mới. Diện mạo đầy trái ngược này của nam ca sĩ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Tuy nhiên trong bài đăng gần đây nhất, Sơn Tùng lại khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện đầy phong độ và bảnh bao. Sơn Tùng M-TP lại gây ấn tượng với phong cách bad boy, cool ngầu. Vẫn là bộ suit đen đầy quyền lực, chàng ca sĩ gốc Thái Bình khiến người đối diện không thể rời mắt với thần thái chững chạc, nam tính của mình. 

Chủ nhân của những bản hit triệu view tiếp tục đóng một bộ âu phục đen, vân mái tóc đó những Sơn Tùng đã lấy lại được phong độ của mình. Chắc hẳn cư dân mạng không thể tìm ra điểm để chê về mái tóc này nữa. Trong bộ tóc mới, ắt hẳn Sơn Tùng đã theo đuổi một phong cách mới đầy lịch lãm, trở thành một quý ông thực thụ. 

Mái tóc mới của Sơn Tùng cũng gây sốt trong video anh chàng quẩy trên nền nhạc 'Waiting For You' của đối thủ MONO. Độ đẹp trai của Sơn Tùng là không thể bàn cãi nhưng thần thái đậm chất phong trần, quyến rũ của anh chàng khiến bao fan hâm mộ điêu đứng. Bên cạnh đó, vẻ điển trai cùng thân hình cơ bắp của giọng ca Chạy ngay đi cũng làm cộng đồng mạng một phen dậy sóng. 

Sơn Tùng M-TP vừa đón tuổi mới vào ngày 5-7. Nam ca sĩ tung ca khúc “There Is No One At All” như một món quà gửi đến người hâm mộ nhân dịp đánh dấu việc bước qua tuổi 28. Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi liên tục cho ra những ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, tạo ra những trend hot đình đám như Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Lạc trôi,... Bên cạnh những thành công, chàng ca sĩ đa tài này cũng vướn phải nhiều tai tiếng, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP trong nền âm nhạc Việt Nam.  

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, bộ vét và ngoài trời

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục