24h
Yeah1 News

Em gái Trấn Thành lộ diện với màu tóc cam cực cháy, nhan sắc thêm thăng hạng hậu giảm cân

Thứ năm, 12/01/2023 | 10:14 (GMT+7)

Diện mạo mới của Uyển Ân trong họp báo ra mắt phim "Nhà bà Nữ" đã được nhiều netizen khen ngợi hết lời.

Tối qua ngày 11/01, họp báo ra mắt phim "Nhà bà Nữ" đã diễn ra với sự tham gia của đông đảo sao Việt. Cùng với đó dàn cast trong phim gồm Lê Giang, Uyển Ân, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân...cũng lộ diện và giao lưu cùng khán giả.

Trong đó, Uyển Ân - em gái ruột của Trấn Thành và cũng là nữ chính của bộ phim khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý bởi diện mạo khác lạ. Uyển Ân "chơi lớn" lột xác với màu tóc cam cháy nổi bật. Không chỉ chiếm spotlight màu tóc này còn giúp nhan sắc Uyển Ân thăng hạng rõ rệt khi tôn màu da trắng và đường nét gương mặt thanh thoát.

Ảnh: Facebook L.N.M.C
Ảnh: Facebook L.N.M.C

Ở 2 lần xuất hiện trong họp báo và trên thảm đỏ, Uyển Ân lộ diện với 2 kiểu tóc khác nhau, lúc búi gọn lúc thả tóc tạo kiểu xoăn nhưng đều khéo léo kết hợp với đầm đen mang đến diện mạo vừa cá tính vừa không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Em gái Trấn Thành lộ diện với màu tóc cam cực cháy, nhan sắc thêm thăng hạng hậu giảm cân - ảnh 2

Trước đó, Uyển Ân cũng đã có màn lột xác ngoạn mục khi giảm hơn 10kg. Hậu giảm cân, không chỉ có vóc dáng thon gọn mà gương mặt bầu bĩnh trước đó của em gái Trấn Thành cũng trở nên thanh thoát và cân đối hơn. Nữ diễn viên trẻ vì thế được kỳ vọng sẽ là một trong những mỹ nhân mới của màn ảnh Việt trong thời gian tới.

Uyển Ân trước đây...
Uyển Ân trước đây...
...và hiện tại sau khi giảm hơn 10kg.
...và hiện tại sau khi giảm hơn 10kg.

Uyển Ân tên đầy đủ là Huỳnh Uyển Ân, là em gái của Trấn Thành và từng được biết đến qua một số vai diễn trong các web drama trước đó như "Bố già", "Tâm sắc tấm"... Nữ diễn viên đã gây ấn tượng nhất định với nét diễn tự nhiên và tung hứng khá ăn ý với bạn diễn trong mỗi tác phẩm. Riêng trong "Nhà bà Nữ", đây là lần đầu tiên Trấn Thành công khai hỗ trợ em gái trong sự nghiệp và tạo điều kiện cho cô thử sức trong vai nữ chính.

Em gái Trấn Thành lộ diện với màu tóc cam cực cháy, nhan sắc thêm thăng hạng hậu giảm cân - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục