24h
Yeah1 News

Được xem là "hot girl không góc chết", Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này!

Thứ tư, 14/12/2022 | 09:59 (GMT+7)

Netizen đánh giá Xoài Non make-up lên không đẹp bằng lúc để mặt mộc. Chính vì lẽ đó nên hot girl sinh năm 2002 "lép vế" hơn so với những Tiktoker khác như Ciin hay Quỳnh Thi.

Trào lưu "Make You Look" đang trở thành hot trend "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội Việt Nam lẫn quốc tế. Bắt nguồn từ ca khúc cùng tên do nữ ca sĩ US&UK Meghan Trainor thể hiện, nhiều người đã tự tin khoe diện mạo lung linh trong những phong cách make-up đặc trưng của thương hiệu Gucci, Louis Vuitton, Versace. Bên cạnh đó, trào lưu này còn gây sốt nhờ màn "biến hình" từ phong cách sành điệu sang dáng vẻ luộm thuộm với khuôn mặt mộc của người chơi.

Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 1
Quỳnh Thi gây sốt với trend 'biến hình' tại Việt Nam
Quỳnh Thi gây sốt với trend "biến hình" tại Việt Nam

Mặc dù trào lưu "Make You Look" được khởi xướng từ một beauty blogger người nước ngoài nhưng những video dẫn đầu xu hướng lại đến từ dàn người đẹp Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Thi là cái tên được nhiều người quan tâm khi sở hữu clip bắt trend hơn 50 triệu lượt xem và 7,3 triệu lượt yêu thích. Tuy nhiên không lâu sau, vị thế dẫn đầu của Quỳnh Thi đã bị lung lay khi hot Tiktoker Ciin, Linh Ngọc Đàm, Xoài Non nhập cuộc. 

Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 3
Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 4
Xoài Non bị đánh giá không hợp với phong cách make-up đậm nét
Xoài Non bị đánh giá không hợp với phong cách make-up đậm nét

Xoài Non hợp tác cùng chuyên gia make-up Ty Lê thực hiện 2 video riêng biệt về trào lưu này. Từng được mệnh danh là hot girl sở hữu vẻ đẹp không góc chết, tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa hài lòng với màn "biến hình" của người đẹp. Mọi người bình luận, không thể phủ nhận nhan sắc của Xoài Non nhưng những phong cách make-up đậm nét lại chưa phù hợp với khí chất của cô nàng.

Khuôn mặt mộc đơn giản của Xoài Non được khen ngợi nhiều hơn
Khuôn mặt mộc đơn giản của Xoài Non được khen ngợi nhiều hơn

Ngược lại, netizen cho rằng khi Xoài Non để mặt mộc và diện quần đùi, áo thun đơn giản lại bắt mắt hơn. Được biết, bà xã của streamer Xemesis sở hữu làn da tự nhiên đẹp không tì vết. Nhiều người phải thốt lên bất ngờ vì mặt mộc của Xoài Non gây ấn tượng hơn cả khi cô trang điểm.

Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 7
Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 8
Ciin hiện đang dẫn đầu hot trend này cả Việt Nam lẫn quốc tế
Ciin hiện đang dẫn đầu hot trend này cả Việt Nam lẫn quốc tế

Trong khi Xoài Non bị chê vì chưa thật sự tỏa sáng trong màn "biến hình" này thì hot Tiktoker Ciin lại nhận được nhiều lời khen ngợi dù "bắt trend" muộn so với những người khác. Hiện tại, đoạn clip của Ciin đã thu hút gần 70 triệu lượt xem với 9,2 triệu lượt yêu thích.

Được xem là 'hot girl không góc chết', Xoài Non vẫn thua hot Tiktoker Ciin vì điều này! - ảnh 10
Mặt mộc của Ciin bị chê kém sắc hơn Xoài Non
Mặt mộc của Ciin bị chê kém sắc hơn Xoài Non

Khán giả cho rằng về phần make-up của Ciin khi xuất hiện trong phong cách của các thương hiệu thời trang "đỉnh" hơn Xoài Non. Đặc biệt, Ciin có thần thái tự tin của một Tiktoker thường xuyên xuất hiện trước ống kính. Chính vì lẽ đó khi cô nàng quay video dễ khiến khán giả cảm nhận được tinh thần sang chảnh của những bộ trang phục mình đang khoác lên người. 

- Ciin nhìn thần thái hơn, còn Xoài mặt mộc quá đỉnh rồi

- Xoài Non có nét đẹp lai Tây

- Mỗi người một nét đẹp riêng nhưng đúng là make-up đậm không hợp với Xoài

- Ciin đỉnh ghê, đăng clip trễ mà giờ dẫn đầu rồi

- Nhìn của Ciin với Quỳnh Thi rất hút mắt, còn Xoài mình thấy hơi gượng, có lẽ do Xoài không quen với những clip kiểu này

Linh Ngọc Đàm cũng thử thách với trào lưu 'Make You Look'
Linh Ngọc Đàm cũng thử thách với trào lưu "Make You Look"

Bên cạnh đó, Linh Ngọc Đàm cũng là một cái tên gây sốt không kém khi tham gia bắt trend trào lưu "biến hình". Với sự xuất hiện của những mỹ nhân đình đám trong cộng đồng giới trẻ Việt, netizen nước ngoài đã đặc biệt dành lời khen ngợi cho nhan sắc và thần thái của các cô gái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   ciin   make you look   Quỳnh Thi  

Cùng chuyên mục