24h
Yeah1 News

Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã "cứu" tình huống khó xử?

Chủ nhật, 04/12/2022 | 14:47 (GMT+7)

Dù gặp sự cố trong show thời trang mới đây nhưng riêng nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn nhận được nhiều lời có cánh của netizen Việt.

Ở những ngày cuối nhiệm kỳ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang có nhiều hoạt động năng nổ từ xuất hiện liên tục ở nhiều sự kiện cho đến làm người mẫu sải bước trên các sàn diễn thời trang. Mới đây, Đỗ Thị Hà cũng đã góp mặt trong show diễn của NTK VUNGOC&SON.

Một trong những điều đặc biệt của show diễn lần này là các người mẫu còn có bạn diễn là những chú mèo. Đỗ Thị Hà cũng không ngoại lệ khi có riêng cho mình một "hoàng thượng" trong lúc trình diễn. Tuy nhiên khi đang sải bước trên sàn catwalk cùng hoa hậu Lương Thùy Linh và Mai Phương, nếu 2 người đẹp còn lại có màn trình diễn khá thuận lợi với mèo thì chú mèo của Đỗ Thị Hà lại có vẻ "không hợp tác".

Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã 'cứu' tình huống khó xử? - ảnh 1
Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã 'cứu' tình huống khó xử? - ảnh 2
Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã 'cứu' tình huống khó xử? - ảnh 3

Khi chỉ đang đi đến khoảng nửa đường băng, chú mèo đã cào vào mặt vào tay và nhảy khỏi vòng tay của Đỗ Thị Hà chạy đi mất. Trước sự cố này, Đỗ Thị Hà tỏ ra khá bối rối. Nàng hậu ngồi xuống cố gắng bắt lại chú mèo nhưng không thành công và sau đó cười ngượng ngùng, đứng dậy tiếp tục catwalk hoàn thành phần trình diễn.

Bên dưới video ghi lại tình huống này, bất ngờ là phản ứng của cư dân mạng lại khá tích cực khi phần lớn đều dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà. Ở thời điểm cuối nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà ngày càng chín muồi về nhan sắc lẫn thần thái.

Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh ôm mèo diễn show thời trang Ký ức tuổi thơ - ảnh 9

Trong thiết kế của VUNGOC &SON , Đỗ Thị Hà cũng được khen ngợi là vóc dáng thanh mảnh rất thanh lịch và khí chất sang trọng hợp với bộ trang phục.

Đỗ Thị Hà sang nhất luôn, càng ngày càng đẹp

Con mèo của Hà to nhất luôn, tội bả nhưng mà đẹp nên được tha thứ hết nha chị

Đỗ Hà đẹp quá coi cặp chân 1m của bả kìa 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Năm sau đó, Đỗ Thị Hà trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2021. Người đẹp lọt Top 13 chung cuộc khi chiến thắng phần thi Thử thách Truyền thông.

Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã 'cứu' tình huống khó xử? - ảnh 4
Đỗ Thị Hà bị mèo cào khi đang catwalk nhưng nhan sắc đã 'cứu' tình huống khó xử? - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục