24h
Yeah1 News

Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride

Thứ hai, 24/10/2022 | 09:58 (GMT+7)

Nhiều sao Việt và những tín đồ của thời trang đã hội tụ tại “con phố thời trang” đêm diễn Celebrating Local Pride Thu Đông 2022 vừa qua.

Những năm trở lại đây, thị trường thời trang Việt đang đạt được nhiều cột mốc quan trọng, nhất là ngày càng có nhiều nhà thiết kế cũng như thương hiệu đánh dấu sự thành công của mình trên bản đồ thời trang trong nước lẫn quốc tế. Thị trường thời trang Việt hiện nay cũng có vô vàn show diễn với đa dạng format từ tuần lễ thời trang, các sàn diễn riêng của những NTK tên tuổi đến các show diễn được lồng ghép vào các sự kiện giải trí.

Mới đây, một show diễn chỉ dành riêng cho các thương hiệu thời trang Việt chưa có tên tuổi, nhỏ và vừa nhưng đầy tiềm năng sáng tạo đã tạo nên một sân chơi mới đầy thú vị và đầy cơ hội cho tất cả những người dành tình yêu đặc biệt cho thời trang Việt - đêm diễn Celebrating Local Pride Thu Đông 2022 Powered by Vascara.

Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 1

Show quy tụ sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Trong đó, mỗi thương hiệu đều mang màu sắc riêng nổi bật được thể hiện không chỉ qua những bộ trang phục mà còn ở tinh thần thời trang đường phố, thoải mái sáng tạo trong không gian được tái hiện như những con phố tấp nập - nơi giao thoa của muôn vàn phong cách thời trang khác nhau.

Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 2

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như TyhD Thùy Dương, Đỗ Nhật Hà, Ngọc Mint (Ngô Bảo Ngọc - Top 10 Miss Universe Việt Nam 2022), Dustin... Với tinh thần sáng tạo không giới hạn của sự kiện lần này, mỗi sao Việt đều lựa chọn cho mình một phong cách riêng, từ bộ cánh hồng nữ tính như Đỗ Nhật Hà, phong cách girl crush như Ngọc Mint khi tham gia catwalk hay vừa nữ tính vừa táo bạo như TyhD Thùy Dương.

Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 3
Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 4
Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 5
Đỗ Nhật Hà, TyhD Thùy Dương và dàn sao Việt đổ bộ tại show thời trang Celebrating Local Pride - ảnh 6

Cùng với dàn sao Việt, những bộ trang phục trên con phố thời trang hiện đại trên sàn diễn cũng tạo nên câu chuyện “chúng ta thật sự mặc gì trên phố?”, để các thương hiệu chứng minh những giá trị sáng tạo của mình xứng đáng được tỏa sáng, xứng đáng được ủng hộ và những thiết kế quần áo được làm ra đầy nhiệt huyết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục