24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh

Thứ bảy, 03/12/2022 | 14:29 (GMT+7)

Dù buồn phiền chuyện hôn nhân trục trặc, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chăm chút cho ngoại hình, đặc biệt là diện hàng hiệu đắt tiền khi ra toà giải quyết ly hôn với chồng cũ.

Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Phạm Nghiêm Đức chính thức kết thúc. Chiều 2/12 vừa qua, tòa đưa ra phán quyết về việc ly hôn, hai người nhận nuôi hai con. Đây là điều khiến Diệp Lâm Anh suy sụp khi cô muốn nuôi cả hai bé vì không muốn tình cảm con trẻ bị chia cắt lúc còn quá nhỏ.

Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 1

Diệp Lâm Anh bị mất quyền nuôi cậu con trai vào tay chồng cũ

Hình ảnh buồn bã của Diệp Lâm Anh khi từ tòa án trở về khiến nhiều người đồng cảm cho một người mẹ phải nhìn các con bị chia cắt do chuyện của người lớn.

Tuy nhiên có thể thấy, Diệp Lâm Anh luôn thể hiện sự mạnh mẽ của mình, đặc biệt qua vẻ bề ngoài. Sao nữ sinh năm 1989 luôn chỉnh chu về ngoại hình dù khi ra toà giải quyết chuyện ly hôn. Cả hai lần đến toà, Diệp Lâm Anh đều ăn mặc sang trọng, sử dụng nhiều đồ hiệu, toát lên khí chất của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Mới đây nhất, trong phiên tòa cuối cùng, Diệp Lâm Anh diện trang phục nhã nhặn với màu hồng trắng chủ đạo đến từ thương hiệu thời trang riêng do cô làm chủ. Điểm nổi bật chính là chiếc túi hàng hiệu Dior màu trắng có giá khoảng 95 triệu đồng.

Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 2

Diệp Lâm Anh đeo túi gần trăm triệu khi ra toà giải quyết chuyện ly hôn

Trước đó trong lần hầu tòa vào giữa tháng 8, Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện cùng phong cách tổng tài với nguyên cây hàng hiệu từ đầu đến chân. Có lẽ với Diệp Lâm Anh, dù trong hoàn cảnh nào cũng vẫn phải đẹp, không cho bản thân xuề xoà .

Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 3

Hình ảnh trước đó của Diệp Lâm Anh trong phiên tòa ly hôn vào tháng 8

Trong đời sống thường ngày, Diệp Lâm Anh cũng gây ấn tượng với hình ảnh mẹ 2 con đầy quyến rũ, nóng bỏng. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng, thường xuyên diện những bộ cánh hở bạo. Và không thể thiếu trong tủ đồ của Diệp Lâm Anh chính là những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ.

Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 4
Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 5
Diệp Lâm Anh ra toà lần nào cũng diện nguyên cây hàng hiệu đắt tiền, dù sao vẫn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh - ảnh 6

Phong cách thời trang năng động, cá tính và quyến rũ của Diệp Lâm Anh

Hiện tại sau phán quyết phân chia quyền nuôi con từ toà án, theo một vài nguồn thông tin, Diệp Lâm Anh sẽ tiến hành kháng cáo để giành quyền nuôi cả hai con. Nữ người mẫu vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu là không muốn các con phải chia cắt khi còn quá nhỏ, đến khi bé đủ 18 tuổi sẽ cho con tự quyết định muốn ở với ai.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục